Trang mới   https://gpquinhon.org

Thông báo gia hạn nhận bài Giải văn thơ Lm. Đặng Đức Tuấn lần VIII (2017)

Đăng lúc: Thứ bảy - 04/03/2017 05:21

BAN MỤC VỤ VĂN HÓA và GIÁO DỤC GP QUI NHƠN
BAN TỔ CHỨC CUỘC THI VĂN THƠ LM ĐẶNG ĐỨC TUẤN
 
THÔNG BÁO
Gia hạn nhận bài Giải văn thơ Lm Đặng Đức Tuấn lần VIII (2017)

 
 
  1. Theo thể lệ ban đầu, hạn chót nhận bài dự thi “Giải văn thơ Lm.Đặng Đức Tuấn lần VIII-2017” là 1/3/2017. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, năm nay các giáo xứ cũng bận nhiều công tác mục vụ khác, nên đã không tập hợp bài dự thi của các em kịp thời. Ban tổ chức (BTC) quyết định gia hạn thời gian nhận bài dự thi thêm 1 tháng, đến ngày 1/4/2017 là hạn chót, để các em có thêm thời gian hoàn thiện bản thảo dự thi một cách tốt nhất.
 
      Kính mong quý Cha Sở tiếp tục động viên thúc đẩy các em viết bài dự thi. Xin các anh chị trong Ban văn hóa, Ban giáo lý ở các giáo xứ tiếp tục tổ chức cho các em viết bài (theo như những quy định của thể lệ) và tập hợp bài gởi về cho BTC trong thời hạn nói trên.
 
  1. Những em còn trong độ tuổi được dự thi (như trong thể lệ qui định), nhưng không có điều kiện gởi bài tập thể theo tổ chức của giáo xứ, vẫn có thể gởi bài trực tiếp (hoặc gởi qua bưu điện) về cho BTC theo địa chỉ sau:
                         Lm. Võ Tá Khánh
                         Tòa Giám Mục Qui Nhơn
                         116 - Trần Hưng Đạo
                         Tp.Qui Nhơn, Bình Định

Tuy nhiên các em phải xin “Mẫu giấy thi” nơi Cha Sở và các anh chị giáo lý viên, hoặc truy cập website của Giáo phận (gpquinhon.org), vào mục “Download tài liệu” để tải “Mẫu giấy thi Giải ĐĐT” về và in ra trên giấy A4, trang 1 riêng và các trang sau riêng, mỗi tờ giấy chỉ viết một mặt, mặt sau để trắng. Mỗi bài đều bắt đầu với một trang 1 mới, không viết tiếp bài sau vào bài trước. Các em nhớ điền đầy đủ các thông tin trên mẫu giấy theo như thể lệ qui định, chép tay bài thi của mình rồi gởi về thì mới hợp lệ.
Nhớ ghi rõ ngoài bì thư “Bài dự thi giải ĐĐT” để tránh bị chuyển nhầm.
 
  1. Cũng xin thông báo: Hiện nay Văn phòng của Ban Văn Hóa & Giáo Dục đã có người làm việc thường trực (chị Nguyễn Ngọc Thanh Hiền) vào các buổi sáng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy (7g-11g). Địa điểm Văn phòng đặt tại phòng 129   (tầng trệt) Chủng Viện Qui Nhơn. Các em có thể đến nộp bài dự thi trực tiếp tại đây. Hoặc nếu có thắc mắc gì về cuộc thi có thể liên hệ để được giải đáp. Số điện thoại liên lạc của Văn phòng:  (056).3501373
 
BTC nhờ các em (kể cả các em đã qua tuổi dự thi) báo cho nhau biết việc gia hạn này và rất mong sẽ nhận được nhiều bài dự thi trong giai đoạn “nước rút” để cuộc thi đạt kết quả mong muốn.
 
 
Qui Nhơn, ngày 1-3-2017
TM Ban Tổ chức
 
Tađêô Nguyễn Thanh Xuân
(Chủ nhiêm CLB Đồng Xanh Thơ Qui Nhơn)
 
 
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 36
  • Hôm nay: 6912
  • Tháng hiện tại: 86175
  • Tổng lượt truy cập: 12062962