Trang mới   https://gpquinhon.org

Bổn mạng Ban Lễ Sinh Tuy Hòa

Đăng lúc: Thứ tư - 06/07/2016 19:54
Chiều nay 23-06-2016 lúc 15h00 Cha sở hướng dẫn toàn bộ Lễ Sinh (gồm Lễ Sinh nhà Thờ Tuy Hòa & Lễ Sinh nhà nguyện Phaolo) cách đi đứng trên Cung Thánh sao cho trang nghiêm và tránh cho cộng đoàn lo ra khi tham dự Thánh Lễ …hướng dẫn các em dọn mình xưng tội.

Sau đó lúc 17h30 Toàn bộ Lễ Sinh trang phục giúp lễ tham dự thánh lễ Vọng Sinh Nhật  Thánh Gioan Tẩy Giả do cha Phêrô Lê Hoàng Vinh, phó xứ Tuy Hòa & cha Laurenso Phan Ngọc Bích, Cmc hợp dâng.

Cha Phó đã nói “ các con giống thánh Quan Thầy Gioan Tẩy Giả là phải dọn bàn thờ và chuẩn bị tất cả cho Chủ Tế dâng Lễ như xưa Thánh Gioan Tẩy Giả đã dọn đường cho Chúa Giesu ..”trong tinh thần đó các em đã hiệp dâng Thánh Lễ sốt sắng và Cộng Đoàn Dân Chúa chiều hôm nay Cầu nguyện cho các em đã lắng nghe tiếng Chúa đễ phục vụ Bàn Thánh và trong khi phục vụ Bàn Thánh lắng nghe được tiếng Chúa gọi đễ bước lên một bước nữa là sống đời Thánh Hiến …

Sau Thánh lễ các em dùng cơm tối Với Cha sở, Cha phó, Hội đồng Chức việc. Trong bữa ăn nay các em cũng chia tay với các em trưởng thành sắp phải lìa giáo xứ đi học xa..



 
















































Từ khóa:

Tuy Hòa

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 9
  • Hôm nay: 3205
  • Tháng hiện tại: 129727
  • Tổng lượt truy cập: 12273987