Trang mới   https://gpquinhon.org

Giáo xứ Hoa Châu kết thúc Tháng Mân Côi

Đăng lúc: Thứ hai - 31/10/2016 19:35
Tháng Mân Côi trôi đi thật nhanh, nhưng tâm tình yêu mến Mẹ vẫn đầy tràn chan chứa nơi những người con của Giáo xứ Hoa Châu.
 
Thứ bảy cuối tháng Mân Côi kính Mẹ, cộng đoàn giáo xứ chúng con lại quây quần trước ngai tòa Mẹ như một điểm hẹn. Điểm hẹn của những người con hiếu thảo trong Tháng Mân Côi của Năm Thánh Lòng Thương Xót. Chúng con xin dâng lên Mẹ tâm tình cảm mến và tri ân. Cảm ơn Mẹ đã thương ban và gìn giữ Giáo xứ chúng con trong bình an. Cảm ơn Mẹ đã nối kết mọi người trong Giáo xứ chúng con qua những Tràng Hạt Mân Côi, mà chúng con đã đọc trong từng gia đình của giáo xứ. Với hơn 6000 tràng chuỗi mà chúng con đã lần, và cùng với đó là những cố gắng, những sự hy sinh âm thầm nhỏ bé của chúng con dành kính Mẹ trong Tháng Mân Côi này. Chúng con xin dâng cho Mẹ tất cả và xin Mẹ thương chúc lành trên những kết quả ấy.

Lạy Mẹ Maria, chúng con tạ ơn Mẹ đã đồng hành với từng bước chân chúng con đi, đã thương ở lại và chúc phúc cho từng gia đình chúng con. Xin Mẹ tiếp tục che chở và gìn giữ mọi thành phần trong Giáo xứ chúng con được bình an và ơn phúc xác hồn. Amen!

 




























 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 7
  • Khách viếng thăm: 5
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 8199
  • Tháng hiện tại: 126297
  • Tổng lượt truy cập: 12270557