Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện tín hữu CN IV TNC

Đăng lúc: Thứ tư - 27/01/2016 16:46
CHÚA NHẬT IV QUANH NĂM – NĂM C

 
Chủ tế :    Anh chị em thân mến,
              Đức Kitô là Ngôn sứ cho mọi dân tộc. Tính cách đại đồng ấy cũng là nét đặc trưng của Hội Thánh Công giáo. Với lòng ước ao cho mọi người được cứu chuộc, và quyết tâm sống đức tin, đức cậy, đức mến, chúng ta cùng dâng lời cầu xin.

Hướng dẫn : 

1.      “Mọi người đều làm chứng cho Người và thán phục Người về những lời từ miệng Người thốt ra”. Xin cho mọi tín hữu biết mau mắn tiếp nhận Sứ Điệp Tin Mừng và trở nên nhân chứng nhiệt thành và quảng đại cho Chúa Kitô.
2.      Xin cho các phần tử của mọi cộng đoàn: cha mẹ, vợ chồng giới trẻ, công nhân lao động, các nhà chức trách và mọi công dân càng ngày càng sống những đòi hỏi cụ thể của lòng bác ái chân thành, nhẫn nại và vô vị lợi.
3.      Cho những  người thiện chí chưa tin Chúa nhưng lòng bác ái của họ có khi trở thành gương sáng cho chúng ta : Xin cho họ nhận biết Thiên Chúa , Đấng đã từng biết họ, hằng yêu thương và luôn săn sóc hết mọi người.
4.      Xin cho cộng đoàn xứ đạo chúng ta được lòng tin mạnh mẽ, lòng cậy vững vàng và lòng mến sốt sắng.

Chủ tế : Lạy Chúa, Chúa quy tụ chúng con nơi đây để thờ phượng Chúa qua Hy Tế Tạ ơn. Xin Chúa luôn tuôn đổ Thánh Thần của Chúa  vào  lòng chúng con ,để chúng con được tận tình yêu mến Chúa , chân thành thương yêu nhau, và trở nên  nhân chứng cho Chúa giữa trần gian. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ : Amen.
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 47
  • Khách viếng thăm: 29
  • Máy chủ tìm kiếm: 18
  • Hôm nay: 4339
  • Tháng hiện tại: 136165
  • Tổng lượt truy cập: 12280425