Trang mới   https://gpquinhon.org

Giáo xứ Tuy Hòa bế mạc tháng hoa

Đăng lúc: Thứ bảy - 30/05/2015 18:14
Chiều hôm nay, giáo xứ Tuy hòa cùng về trước hang đá Mẹ để tôn vinh cuối tháng, dâng lên Mẹ những việc làm thiêng liêng suốt một tháng qua.

Dưới sự hướng dẫn của cộng đoàn Mến Thánh Giá, buổi diễn nguyện được mở đầu với phần dâng hương để nói lên tấm lòng trung kiên của những người con muốn bước theo Mẹ. Dẫu cuộc sống có hao mòn như nén hương nhưng hương thơm lan tỏa thì như những nhân đức của Mẹ.

Phần thứ hai sẽ được tái diễn lại cuộc thăm viếng của Đức Maria với người chị họ Elizabeth và họ đã ca ngợi quyền năng của Thiên Chúa “Linh hồn tôi tung hô Chúa… vì Chúa đã dủ thương đến phận hèn tôi tớ…và muôn đời sẽ khen tôi có phúc…”

Phần thứ ba là tung hô Mẹ - Nữ vương trên trời dưới đất, bởi vì Mẹ luôn khiết tịnh, đầy tình lân ái, cho dù ở bất cứ hoàn cảnh nào Mẹ cũng sẽ là người che chở bao bọc cho mọi người trong giáo xứ.

Phần kết thúc bằng những kinh Mân côi. Mẹ ơi, cho dù những áng hương, những ngọn nến, những cánh hoa chẳng còn thì tình yêu của mỗi người chúng con vẫn còn mãi. Xin Mẹ tiếp thêm sức mạnh để chúng con vượt qua những khó khăn trong cuộc sống này.




Bế mạc tháng 5

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

























 
Tác giả bài viết: Gx Tuy Hòa
Nguồn tin: phuyencatholic.net
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 13
  • Khách viếng thăm: 11
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 3600
  • Tháng hiện tại: 130144
  • Tổng lượt truy cập: 12274404