Trang mới   https://gpquinhon.org

Thánh lễ tạ ơn mừng bát tuần của Đức cha Phêrô và Kim Khánh Linh Mục của cha Linh hướng Giuse

Đăng lúc: Thứ sáu - 16/12/2016 01:32
Như một định mệnh, dải đất miền Trung cứ gần đến Lễ Giáng Sinh là “trời hành cơn lụt mỗi năm”. Suốt một tuần qua, những cơn mưa to và dai dẵng đã gây ngập lụt trong toàn thể ba tỉnh của Giáo phận Qui Nhơn. Tuy  nhiên điều đó cũng không gây cản trở nhiều cho ngày lễ mừng thượng thọ bát tuần của Đức Cha Phêrô và Kim Khánh Linh Mục của cha Linh hướng Giuse Phạm Thanh được tổ chức vào ngày 15/12/2016 tại Chủng Viện Qui Nhơn, với thánh lễ đồng tế do Đức cha Matthêô chủ tế cùng với khoảng 70 linh mục trong và ngoài Giáo phận, cùng với sự tham dự của các tu sĩ nam nữ, chủng sinh, các đoàn thể và ân thân nhân của Đức cha Phêrô và cha Giuse.

Trong bài giảng lễ, Cha Phaolô Nguyễn Minh Chính đã chia sẻ tâm tình tạ ơn trước một Thiên Chúa “quyền năng” và “thương xót” của Đức Maria trong Tin Mừng Lc 1,39-56 và khía cạnh “hồng ân và mầu nhiệm” của chức linh mục.

Sau thánh lễ, cha Tổng đại diện đã thay mặt giáo phận và cộng đoàn chúc mừng Đức Cha Phêrô và cha Giuse, sau đó mọi người cùng nhau chia vui trong một bữa tiệc mừng vui vẻ và ấm cúng dù bên ngoài trời vẫn mưa tầm tả như phụ họa cho bài hát Bao la tình Chúa: “Hồng ân Chúa như mưa như mưa rơi xuống đời con miên man miên man”

 





















































Xem toàn bộ album
https://goo.gl/photos/aPfe4E4t6CkeaLv59


 
Từ khóa:

lễ tạ ơn

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 9
  • Hôm nay: 7890
  • Tháng hiện tại: 125988
  • Tổng lượt truy cập: 12270248