Trang mới   https://gpquinhon.org

Ngày Chúa Chiên Lành tại Giáo Hạt Gò Thị

Đăng lúc: Thứ ba - 28/04/2015 20:32
Ngày Chúa Chiên Lành tại Giáo Hạt Gò Thị

Trong bầu khí chiếu tỏa niềm tin bằng việc tân phúc âm hóa đời sống thánh hiến, nhân ngày lễ cầu cho ơn thiên triệu, Giáo hạt Gò Thị đã tổ chức buổi gặp mặt giới thiệu về ơn gọi cho một số em thiếu nhi trong hạt.

Sáng Chúa Nhật, ngày 27.04.2015, từ lúc 7 giờ đến 8 giờ, bắt đầu đón tiếp các em. Các em xứ Nam Bình, Vườn Vông, Tân Dinh đã được Thầy Sở Vườn Vông đưa đi viếng mộ thánh Anrê Kim Thông. Các em rất thích khung cảnh nơi mộ thánh.

Vào lúc 8 giờ 30, thánh lễ đã được diễn ra trong bầu khí trang nghiêm, hiệp thông, với sự chủ tế của Cha Hạt Trưởng hạt Gò Thị. Ngoài ra còn có sự góp mặt của Quý Cha trong Giáo hạt, đã thể hiện sự hiệp thông của Quý Cha.

Sau Thánh Lễ, là chương trình diễn nguyện do thiếu nhi xứ Gò Thị phụ trách, dưới sự hướng dẫn của Quý Sr Mến Thánh Giá Gò Thị. Buổi diễn nguyện đã giúp cho các em biết rõ hơn về tiến trình ơn gọi, cũng như thông tin về các hội dòng trong và ngoài Giáo phận, nhằm giúp các em nhìn lại bản thân và ít nhiều có thể lựa chọn đường hướng cho cuộc đời mình. Nhưng trên hết, tất cả đều là hồng ân như chị thánh Têrêxa hài đồng Giêsu đã xác tín. Chính Chúa sẽ đi bước trước, quan trọng mình có sẵn sàng đáp trả hay không mà thôi.

Sau đó, các em đã dùng bữa trưa đạm bạc do Quý Sr Mến Thánh Giá Gò Thị phục vụ. Đồng thời, các em đã có buổi sinh hoạt giao lưu với nhau do các trưởng giáo lý viên Gò Thị phụ trách. Sau bữa ăn, các em chia tay ra về trong sự quyến luyến thân thương.

Vâng, tất cả là hồng ân. Cảm tạ ơn Chúa và qua Ngài, các em đã có một buổi gặp mặt đáng nhớ.

 

























































 
Tác giả bài viết: gx Gò Thị
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 21
  • Khách viếng thăm: 17
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 7219
  • Tháng hiện tại: 141842
  • Tổng lượt truy cập: 12286102