Trang mới   https://gpquinhon.org

Tháng Các Đẳng Mùa Báo Hiếu tại Mằng Lăng

Đăng lúc: Thứ hai - 03/11/2014 18:49
THÁNG CÁC ĐẲNG - MÙA BÁO HIẾU TẠI MẰNG LĂNG

1. Thiếu nhi Mằng Lăng viếng Nghĩa trang – Lễ Các Đẳng 02.11.2014

Sáng Chúa nhật 02.11.2014, các anh chị Giáo lý viên đã tổ chức cho các em thiếu nhi các lớp Giáo lý đi viếng Nghĩa trang.
Với lòng đạo đức kính nhớ Các Đẳng, các Giáo lý viên đã có sáng kiến sau giờ học giáo lý, hướng dẫn các em đến Nghĩa trang cầu nguyện cho các tín hữu đã qua đời. Các em rất phấn khởi vui tươi và sốt sắng cầu nguyện cho Tổ tiên, Ông Bà, Cha Mẹ và người thân đã ly trần. Những lời kinh chân thành sốt mến, những nén nhang căm trên từng ngôi mộ, những thì thầm nguyện cầu... của các trẻ thơ thật đẹp lòng Chúa và vui lòng Các Đẳng biết bao.
Nguyện xin Chúa thương tha thứ và cứu độ cho Các Đẳng linh hồn. Amen.

















 
2. Thánh Lễ cầu cho các Tín hữu đã qua đời tại Nghĩa Trang

Lúc 05 gờ 00 Chiều Chúa nhật ngày 02.11.2014, giáo xứ Mằng Lăng tổ chức Thánh Lễ cầu cho các Tín hữu đã qua đời tại Nghĩa Trang thật sốt sắng và ấm cúng.
Sau hơn một tháng bê-tông đường từ Nhà thờ đến Nghĩa trang và xây dựng lại Nghĩa trang, với biết bao công sức và đóng góp của mọi người trong giáo xứ. Thánh lễ chiều nay đã gói trọn bao tâm tình tạ ơn Chúa và các bậc sinh thành đã yên nghỉ, với niềm cậy trông vào Chúa Kitô Phục Sinh và tấm lòng thảo hiếu, kính mến Tổ tiên, Ông Bà, Cha Mẹ và thân bằng quyến thuộc đã ly trần. Rất nhiều người đã đến viếng các phần mộ người thân và sốt mến dâng Thánh Lễ xin Chúa thương tha thứ và ban ơn cứu độ cho mọi người đã qua đời, đặc biệt cho những người thân yêu và các tín hữu đang yên nghỉ tại Nghĩa trang này.
Mỗi ngày từ Thứ Hai đến Thứ Sáu (03 - 07/11/2014) lúc 06 giờ Chiều sẽ có Thánh Lễ và viếng Nghĩa trang để xin Ơn Toàn Xá kính dâng cho Tổ tiên, Ông Bà, Cha Mẹ và thân bằng quyến thuộc đã qua đời, và Các Đẳng linh hồn.


 






















Tác giả bài viết: Gx Mằng Lăng
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 9
  • Hôm nay: 7966
  • Tháng hiện tại: 126064
  • Tổng lượt truy cập: 12270324