Trang mới   https://gpquinhon.org

Giáo xứ Vĩnh Thạnh: Tâm tình với Mẹ cuối tháng Mân Côi

Đăng lúc: Thứ sáu - 31/10/2014 18:57
TÂM TÌNH VỚI MẸ CUỐI THÁNG MÂN CÔI
Ngày 31/ 10/ 2014


Kính thưa Cộng đoàn, tháng Mân Côi đã kết thúc, hôm nay chúng ta dâng lên Mẹ lời tạ ơn vì biết bao hồng ân chúng ta đã lãnh nhận nơi Mẹ trong từng ngày sống cũng như trong suốt tháng 10 vừa qua.

Lạy Mẹ Maria, tháng Mân Côi sắp qua đi với bao hồng phúc Mẹ đã thương ban cho Giáo Hội, cho Giáo Phận, cho Giáo Xứ, cho gia đình và cho từng người chúng con. Giờ đây trước nhan Mẹ, chúng con là những thiếu nhi trong giáo xứ, chúng con muốn dâng lên Mẹ tâm tình đơn sơ của tuổi thơ, cũng như tâm tình tạ ơn của mọi thành phần dân Chúa trong Giáo Xứ, xin Mẹ chúc lành, thánh hóa và nhận lấy như của lễ mọn hèn.

Lạy Mẹ mến yêu! Với tất cả tâm tình yêu mến, tôn vinh mẹ và cảm tạ Thiên Chúa, chúng con xin dâng lên Mẹ lời ca tiếng hát, những bông hoa rực rỡ hương sắc và đặc biệt là đoá hoa lòng của mỗi người chúng con. Mẹ là mùa xuân bất tận, là niềm hy vọng, là sự an ủi ngọt ngào, là niềm cậy trông vững chắc, mỗi khi gia đình chúng con gặp gian nan, thử thách. Chúng con tin chắc Mẹ sẽ không bao giờ bỏ rơi chúng con dù chúng con có lắm khi đã quên Mẹ trong cuộc sống của mình, xin Mẹ cầu cùng Chúa cho mỗi người chúng con một niềm tín thác vào Chúa Giêsu con Mẹ.

Lạy Mẹ Maria, tháng Mân Côi đã kết thúc nhưng lời kinh Mân Côi vẫn luôn đọng mãi trên môi miệng từng người chúng con để táng dương và cầu khẩn Mẹ. Xin Mẹ thương đồng hành với chúng con trên bước đường tiến về quê trời.

Giờ đây xin Cộng đoàn cùng hiệp ý cầu nguyện với Mẹ qua lời ca điệu múa đơn sơ của các em thiếu nhi để kết thúc tháng Mân Côi như tấm lòng sốt mến tin yêu của Giáo Xứ chúng ta dâng lên Mẹ. Kính xin Mẹ thương nhận và chuyển cầu ơn Chúa xuống trên Giáo Xứ, trên các gia đình và từng người chúng con.
 






















 
 
Tác giả bài viết: Gx. Vĩnh Thạnh
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 56
  • Khách viếng thăm: 37
  • Máy chủ tìm kiếm: 19
  • Hôm nay: 10248
  • Tháng hiện tại: 17879
  • Tổng lượt truy cập: 12307591