Trang mới   https://gpquinhon.org

Giáo xứ Cây Rỏi giới thiệu tân Hội đồng giáo xứ

Đăng lúc: Thứ hai - 17/02/2014 09:31
Chuẩn bị bầu Hội Đồng Giáo Xứ theo Quy Chế Hội Đồng Giáo Xứ của Giáo Phận Qui Nhơn:

Ngày 19 – 01 – 2014 cha xứ tổ chức bầu các chức việc của 7 Giáo Họ trong Giáo Xứ.

Ngày 26 – 01 – 2014 họp các tân chức việc – bầu Hội Đồng Giáo Xứ.

Ngày 15 – 02 – 2014 cha xứ mời cha Gioan-Phêrô Võ Tá Khánh tĩnh tâm cho Hội Đồng Giáo Xứ nhiệm kỳ 16 – 02 – 2014 đến 16 – 02 – 2014.

Sáng Chúa Nhật 16 – 02 – 2014 lúc 8g 00p Đức Cha Giáo Phận dâng thánh lễ tạ ơn và cầu bình an cho Giáo Xứ và giới thiệu tân Hội Đồng Giáo Xứ cho toàn thể thành phần gia đình giáo xứ.

Bài cảm ơn vị Chủ Tịch Hội Đồng Giáo Xứ:

Tình thương Chúa đời đời con ca tụng
Thánh danh Ngài con mãi mãi tung hô

Trọng kính Đức Cha!
Nhìn lại những năm gần đây, trung bình mỗi năm Đức Cha về thăm chúng con một lần; không những thăm mà còn dâng lễ cầu ơn Chúa cho chúng con. Bao nhiêu cũng đủ cho chúng con thấy Đức Cha yêu thương chúng con là dường nào. Sự hiện diện của Đức cha là sự động viên, nâng đỡ, an ủi chúng con trung kiêng trong đức tin, vững vàng trong đức cậy và sắt son trong đức mến rất nhiều. Nguyện xin Chúa ban bình an và ơn khôn ngoan để Đức Cha chu toàn bổn phận thuyền trưởng đưa con thuyền giáo phận cập bến bình an.

Kinh thưa cha giảng phòng!
Những gì chúng con nhận được trong cuộc tĩnh tâm vừa qua là lòng nhiệt thành tông đồ và tryuền  giáo. Chúng con cảm ơn cha đã thương dạy dỗ chúng con. Xin Chúa gia tăng sức khỏe và lòng nhiệt thành để cha luôn hoàn thành sứ vụ người làm Vườn Nho của Chúa.

Kính thưa cha xứ!
Nhờ ơn Chúa Thánh Thần cha đã gắn bó với chúng con từ ngày đầu khởi công xây dựng nhà thờ, hang đá Đức Mẹ, nhà xứ, làm đường bê tong…; xây dựng giáo xứ, xây dựng con người. chúng con nguyện cộng tác với cha với hết khả năng, tình yêu của chúng con để làm cho giáo xứ mỗi ngày thêm thăng tiến về mọi mặt. Xin Chúa ban ơn giúp sức để cha chu toàn bổn phận mà Chúa đã trao phó.

Kính thưa quý dì và anh chị em!
Chúng ta là anh chị em với nhau trong một gia đình giáo xứ, sự hiện diện của chúng ta trong thánh lễ này nói lên sự hiệp nhất, đồng tâm Phúc Âm Hóa Đời Sống Gia Đình và Gia Tăng Đức Ái để đem Tin Mừng của Chúa cho anh chị em chưa biết Chúa như lòng Chúa mong ước. Xin anh chị em cầu nguyện, xin Chúa cho chúng tôi chu toàn bổn phận lo việc Nhà Chúa của mình một cách tốt đẹp nhất để làm vinh danh Chúa và mưu ích cho anh chị em. Chúng tôi cũng luôn cầu nguyện cho anh chị em.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



Tác giả bài viết: Giáo xứ Cây rỏi
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 26
  • Khách viếng thăm: 23
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 4339
  • Tháng hiện tại: 137610
  • Tổng lượt truy cập: 12281870