Trang mới   https://gpquinhon.org

Giáo xứ Đa lộc khai mạc niên khóa giáo lý 2013-2014

Đăng lúc: Chủ nhật - 07/07/2013 21:28
Sau một tháng nghỉ hè, sáng Chúa Nhật XIV Thường niên giáo xứ Đa Lộc tổ chức Lễ Khai giảng niên khóa giáo lý 2013-2014.Tham dự buổi lễ có cha quản xứ, ban thường trực HĐGX, các vị Trưởng khu, giáo lý viên, các em giáo lý sinh và toàn thể cộng đoàn.
 
Sau lời khai mạc của cha quản xứ, anh trưởng ban huấn giáo đánh hồi trống khai mạc niên khóa giáo lý mới. Với chủ đề “Đức tin không hành động là đức tin chết”, cha sở đã nhấn mạnh đến vai trò của từng thành viên trong cộng đoàn với việc giáo dục đức tin. Từ các anh chị giáo lý viên là một ơn gọi đặc biệt, các chức việc trong vai trò cộng tác và phụ huynh như là một cha sở trong gia đình của mình nên cũng có vai trò quan trọng trong việc giáo dục đức tin trong gia đình mình.
 
Cũng trong chủ đề niên khóa , với giáo lý sinh cha còn lưu ý trong việc thể hiện đức tin bằng hành động như tham dự Thánh lễ, đọc kinh cầu nguyện; coi việc tham dự lễ Chúa Nhật và thứ năm như một tiêu chí đánh giá sự chuyên cần của các em.
 
Sau phần biên chế các lớp giáo lý cũng ổn định như niên khóa 2012-2013, các giáo lý viên đã tuyên thệ trước Chúa, cha sở và cộng đoàn về trách nhiệm của mình trong niên khóa mới. Tiếp theo là lời cam kết của đại diện giáo lý sinh, phát biểu của Chủ tịch HĐGX. Cha quản xứ ban huấn từ và kết thúc buổi lễ bằng ca khúc “Đến muôn đời con cảm tạ ơn Chúa…” cùng với toàn thể cộng đoàn.
 
Cuối cùng là Thánh lễ Chúa Nhật XIV Thường niên với ý cầu nguyện cho việc giáo dục đức tin trong giáo xứ trong niên khóa mới.
 

 

Cha Sở tuyên bố khai mạc NK giáo lý 2013-2014

Cha Sở tuyên bố khai mạc NK giáo lý 2013-2014
 
 
 
 
Giáo lý viên tuyên thệ
Giáo lý viên tuyên thệ
Đại diện giáo lý sinh cam kết
Đại diện giáo lý sinh cam kết
 
CT HĐGX phát biểu
CT HĐGX phát biểu
Thánh lễ CN XIV Thường niên
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Ledoan
Nguồn tin: Giáo xứ Đa Lộc
Từ khóa:

Giáo xứ Đa lộc

Đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 15
  • Khách viếng thăm: 8
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 4339
  • Tháng hiện tại: 134801
  • Tổng lượt truy cập: 12279061