Trang mới   https://gpquinhon.org

Thánh lễ tạ ơn 13 năm linh mục tại Đa Lộc

Đăng lúc: Thứ bảy - 25/04/2015 18:48
Vào lúc 19 giờ ngày 23 tháng 04 năm 2015, Thánh lễ tạ ơn Kỷ niệm 13 năm linh mục do cha Tôma Nguyễn Công Binh, Quản xứ Đa Lộc chủ tế, tại nhà thờ Đa Lộc. Cùng đồng tế với cha Tôma có các cha thụ phong linh mục cùng ngày tại Phú Yên : Cha Phanxicô Phạm Đình Triều, Quản xứ Trà Kê; cha Augustinô Nguyễn Văn Phú, Quản xứ Hóc Gáo; cha Phêrô Nguyễn Xuân Hòa, Quản xứ Gò Duối.
 
         Mặc dù đang ở các địa bàn xa xôi và ở các hướng khác nhau, nhưng quý cha vẫn ưu ái tụ họp về Đa Lộc dâng Thánh Lễ Tạ ơn và cầu nguyện cho giáo xứ. Cha Phêrô Nguyễn Xuân Hòa dẫu xe bị hỏng trên đoạn đường núi rừng giữa Sông Cầu - Đa Lộc phải chuyển xe nhưng vẫn về kịp giờ lễ và chia sẻ niềm vui với giáo xứ Đa Lộc. Kết thúc Thánh lễ là lời cảm ơn và chúc mừng của ông Giuse Nguyễn Thái, chủ tịch hội đồng giáo xứ, đại diện cho bà con giáo dân Đa Lộc cùng với các bó hoa tươi thắm thể hiện tình cảm của bà con Đa Lộc dâng lên quý cha trong dịp kỷ niệm đáng nhớ này.
 
       Sau Thánh lễ là bữa cơm huynh đệ với những chuyện vui buồn trong cuộc đời linh mục của các ngài với các chức việc, giáo lý viên, ca đoàn, hội Lêgiô giáo xứ Đa Lộc. Cầu xin Chúa luôn nâng đỡ các linh mục của Ngài trong mỗi ngày phục vụ.

 
























Tác giả bài viết: Ledoan
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 18
  • Khách viếng thăm: 11
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 8424
  • Tháng hiện tại: 128067
  • Tổng lượt truy cập: 12272327