Trang mới   https://gpquinhon.org

SVCG Bình Minh với Mùa Phục Sinh thật ý nghĩa

Đăng lúc: Thứ hai - 06/04/2015 19:03

 
Hòa chung với không khí toàn thể Giáo Hội đón mừng Chúa Phục sinh, nhóm Sinh viên Công giáo Bình Minh – Qui Nhơn cũng đã góp một chút tâm tình nhỏ bé của mình để dâng lên Chúa, đó chính là hoạt động từ thiện tại giáo họ Tân Thuộc – giáo xứ Kiên Ngãi, với hơn 50 bạn sinh viên cùng với sự đồng hành của quý anh chị cựu và quý Soeur.

Đoàn sinh viên xuất phát lúc 7h tại nhà thờ Qui Hiệp với hành trình khoảng 65km để đến với giáo họ Tân Thuộc, đón đoàn là sự niềm nở và nhiệt tình của bà con giáo dân. Dù điều kiện vật chất không đầy đủ nhưng với những gàu nước giếng mát lạnh, những lời hỏi thăm ân cần đã làm xua tan những mệt nhọc còn đọng lại trong các bạn sinh viên.

Thánh lễ mừng Chúa Phục sinh diễn ra vào lúc 10h với chủ tế là Cha Phó Gioakim Nguyễn Tấn Đạt trong tâm tình đơn sơ mà ấm cúng. Cha cũng nhắn nhủ với các bạn sinh viên nhiều điều, để trong cuộc sống của người sinh viên Công giáo gặt hái được nhiều thành công và tràn đầy ơn Chúa.

Sau Thánh lễ là tiệc mừng Phục sinh của bà con Giáo họ cùng với tất cả các bạn sinh viên, thật ấm áp trong tình Chúa. Khoảng hơn 13h, đoàn bắt đầu tặng quà cho bà con trong Giáo họ cũng như các Giáo họ lân cận, nhìn thấy nụ cười của bà con mà những mệt mỏi do nắng của các bạn sinh viên tan biến hết, những tiết mục văn nghệ cũng góp đầy ắp tiếng cười cho mọi người. Để có được những phần quà như hôm nay, nhóm SVCG Bình Minh đã thực hiện chương trình “Ve chai từ thiện” trong xuyên suốt năm học, nhất là trong mùa Chay. Bằng sự hy sinh nhỏ bé của mình, các bạn đã góp một phần nhỏ vào vườn hoa việc tốt của Giáo Hội. Xin Chúa ban nhiều hồng ân để nhóm ngày càng lớn mạnh.
Nhóm SVCG Bình Minh chúng con xin gửi lời cảm ơn đến Cha linh hướng Phaolô, đến mọi người trong Giáo xứ Qui Hiệp đã giúp đỡ và tạo điều kiện cho chúng con có được những thành quả như thế này. Chúng con xin cảm ơn quý Soeur, quý anh chị cựu đã đồng hành cùng nhóm trong chuyến đi này. Nguyện xin Thiên Chúa trả công bội hậu cho tất cả mọi người, xin Người ban nhiều ơn lành để nhóm SVCG Bình Minh ngày càng phát triển, ngày càng làm được nhiều việc tốt hơn nữa để làm sáng danh Thiên Chúa.

 




















 
Tác giả bài viết: SVCGBM
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 14
  • Hôm nay: 3600
  • Tháng hiện tại: 130542
  • Tổng lượt truy cập: 12274802