Vũ khí bí mật để chống lại ma quỷ trong thế giới hôm nay.

Chúa nhật - 19/05/2019 05:47
pio


Cha Thánh Piô năm dấu đã chứng kiến rất nhiều tệ nạn đã xảy ra trong suốt cuộc đời của mình. Ngài đã sống qua hai cuộc thế chiến thế giới và đã nhìn thấy bạo lực và hận thù hiện hữu cách mạnh mẽ trong tâm hồn của nhiều người tín hữu, đặc biệt là ở Châu âu.

Khi đối mặt với sự ác, Cha Piô đã sử dụng một loại vũ khí đặc biệt của mình đó chính là Kinh Mân Côi. Có lần ngài nói : “Một số người ngu ngốc đến độ nghĩ rằng họ có thể trải qua được cuộc sống này mà không cần đến sự giúp đỡ của Đức Mẹ. Yêu mến Mẹ và sẵn sàng cầu nguyện với Mẹ qua tràng hạt Mân côi là vũ khí đặc biệt để chống lại sự dữ trong thế giới này. Mọi ân sủng của Thiên Chúa tuôn đổ trên chúng ta qua Đức Maria”.

Cha thánh Piô lần hạt mỗi ngày và thậm chí lúc nào cũng để sẵn vài cổ tràng hạt dưới gối. Vào đêm nọ, khi không tìm thấy các bộ chuỗi hạt thường đặt dưới gối, ngài cho gọi tu huynh Onorato đến và nói: “người anh em hãy trả lại vũ khí cho tôi; hãy đưa vũ khí của tôi cho tôi”.

Đối với cha Piô, lần chuỗi Mân côi không phải là lặp đi lặp lại “Kính mừng Maria”, nhưng là kết hiệp mật thiết với người Mẹ yêu quý trên trời. Ngài có một tình yêu lớn lao dành cho Đức Trinh nữ Maria và đã trở nên gần gũi với Mẹ trong những lúc gặp thử thách.

Ngài quy tất cả mọi sự cho Đức Mẹ và hoàn toàn tin tưởng vào sức mạnh bầu cử của Mẹ có thể chữa lành linh hồn và thân xác. Ngài luôn khích lệ mọi người hãy kiên trì, siêng năng lần chuỗi. Vì ngài tin rằng khi cầu nguyện bằng kinh mân côi với tấm lòng và con tim yêu mến thì mọi sự đều có thể.

Rất nhiều người trong chúng ta quên đi vũ khí đầy lợi hại này và để cho sự dữ tiếp tục làm chủ và chi phối cuộc sống của chúng ta. Còn hơn 10 ngày nữa tháng hoa sẽ kết thúc. Bắt chước cha Thánh Piô Năm Dấu, mỗi ngày chúng ta dâng lên Mẹ tràng chuỗi của lòng mình, như những đóa hoa thiêng liêng dâng tiến, xin Mẹ nâng đỡ giữ gìn chúng ta trong cuộc sống hôm nay.

Philip Kosloski 
 

Tác giả bài viết: G. Võ Tá Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập73
  • Máy chủ tìm kiếm37
  • Khách viếng thăm36
  • Hôm nay17,243
  • Tháng hiện tại217,917
  • Tổng lượt truy cập29,197,455

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây