Thiếu nhi Giáo xứ Hóc Gáo vui tết trung thu

Thứ ba - 03/10/2023 21:26
Hoà chung không khí tưng bừng của ngày hội trăng rằm. Vào lúc 18g00 ngày 29 tháng 9 (15/8 ÂL), Sau sau khi cùng nhau hiệp dâng thánh lễ tạ ơn Chúa, vì đã dựng nên đất trời và ban tặng cho ta; trong đó có ánh trăng tuyệt mỹ. Ban giáo lý tổ chức đêm văn nghệ với chủ đề: “Cùng Giêsu vui Trung Thu”, để cùng chung chia niềm vui cùng với các em thiếu nhi.

Trong bầu không khí vui tươi các em được chiêm ngắm những màn múa lân điệu nghệ đến từ các bạn học sinh giáo lý cùng với những vai diễn dí dỏm làm cho bầu không khí thêm vui tươi và hào hứng. Sau màn múa lân,  các tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc,. Điều đặc biệt, hai em dẫn chương trình đóng vai chị Hằng và chú Cuội có những câu chuyện thú vị giúp các em hiểu biết về Tết Trung Thu hơn.

Trong dịp này, ngoài việc gửi đến nhau những lời chúc mừng ý nghĩa, chúng ta không quên cảm tạ ơn Chúa và cầu nguyện cho các em thiếu nhi luôn có được tâm hồn trong trắng, hồn nhiên của tuổi thơ, cho dẫu mai đây các em khôn lớn, chắp cánh tung bay vào đời, các em vẫn lưu giữ mãi những kỷ niệm đẹp của tuổi thơ.

Chúng ta cũng không quên cám ơn tình thương của bao người hằng đỡ nâng các em, trong đó có các bậc làm cha mẹ, ông bà; quý cha, Hội Đồng Giáo Xứ, quý thầy cô Giáo Lý Viên, cũng như tất cả các vị ân nhân, thân nhân xa gần . . . đã tích cực hiệp hành cùng với các em trong mọi bước đường ơn gọi làm con Chúa.

Xin Chúa ban muôn phúc lành trên những ai đã đang và sẽ quảng đại hy sinh làm cho đời các em tươi sáng tựa như ánh trăng rằm đêm nay.

 

Tác giả bài viết: Giáo xứ Hóc Gáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập79
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm47
  • Hôm nay13,928
  • Tháng hiện tại579,785
  • Tổng lượt truy cập28,895,154

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây