Trang mới   https://gpquinhon.org

Giáo Xứ Mằng Lăng Khai Mạc Chương Trình Mục Vụ Truyền Giáo Năm 2015

Đăng lúc: Chủ nhật - 30/11/2014 19:03
Giáo Xứ Mằng Lăng Khai Mạc Chương Trình Mục Vụ Truyền Giáo Năm 2015

Hưởng ứng lời mời gọi của Tòa Giám mục Qui Nhơn về việc tổ chức ngày Khai mạc năm mục vụ Truyền giáo. Lúc 18 giờ 30 thứ Bảy, ngày 29.11.2014 giáo xứ Mằng Lăng đã long trọng cử hành nghi thức Khai mạc Chương trình mục vụ Truyền giáo năm 2015 trước Thánh lễ Chúa nhật I Mùa Vọng.
Sau khi đọc kinh chung, đoàn rước tiến lên cung thánh theo thứ tự : Thánh giá, đèn chầu, đại diện thiếu nhi, thanh niên, giáo lý viên, các hội đoàn, chức việc, các nữ tu, chủng sinh và phó tế, sau cùng là Cha chính xứ.

Khởi đầu, Cha chính xứ làm dấu và dẫn vào ý nghĩa ngày khai mạc chương trình mục vụ truyền giáo trong sự vâng phục Đức Giám mục, và hiệp thông với Giáo Hội Việt Nam cùng Giáo Hội hoàn vũ theo chủ đề của giáo phận Qui Nhơn năm 2015 : "Chiếu tỏa niềm tin trong cộng đoàn giáo xứ và cộng đoàn dòng tu". Tiếp đến, Cha sở công bố "Thư Đức Giám mục giáo phận gởi Cộng đoàn dân Chúa giáo phận Qui Nhơn về Chương trình mục vụ Truyền giáo năm 2015". Sau đó, Cha sở đốt đuốc khai mạc năm truyền giáo 2015 và chuyền lửa thắp sáng nến cho mọi người tham dự và cùng cầu nguyện cho mọi thành viên trong giáo xứ chiếu tỏa niềm tin yêu đến mọi người qua bài hát Hãy chiếu soi lửa hồng. Kết thúc phần Khai mạc "Chương trình mục vụ Truyền giáo năm 2015", Cha sở thúc một hồi trống như mời gọi mọi người "đi ra" lên đường loan báo Tin Mừng.

Tiếp nối sau nghi thức khai mạc là Thánh lễ Chúa nhật I Mùa Vọng trang nghiêm và sốt sắng.


Nguyện xin Đức Mẹ là "ngôi sao của cuộc tân Phúc Âm hóa", các thánh tử đạo Giáo phận Qui Nhơn, chúc lành cho Chương trình mục vụ truyền giáo năm 2015 và cho mọi thành phần dân Chúa trong Giáo phận và giáo xứ.

Gx Mằng Lăng.
































 

Tác giả bài viết: Gx Mằng Lăng.
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 12
  • Khách viếng thăm: 8
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 2017
  • Tháng hiện tại: 128539
  • Tổng lượt truy cập: 12272799