Trang mới   https://gpquinhon.org

Thánh Lễ Giáng Sinh đầu tiên tại Giáo Họ Đồng Cam

Đăng lúc: Thứ sáu - 26/12/2014 00:46
Vào lúc 9 giờ ngày 25/12/2014, Cha Sở Phêrô Nguyễn Xuân Bá đã dâng Thánh lễ Giáng Sinh tại Giáo Họ Đồng Cam thuộc Giáo Xứ Sơn Nguyên. Hằng năm tại Giáo Họ này chỉ được cho phép dâng Thánh lễ vào ngày mùng 3 tết Âm lịch và các Thánh lễ an táng tại gia.

     Giáo Họ Đồng Cam là một họ lẽ xa nhất của Giáo Xứ Sơn Nguyên, gồm có: 55 gia đình với 210 giáo dân, thuộc Xã Hòa Hội, Huyện Phú Hòa, Tỉnh Phú Yên. Vì cách xa nhà thờ nên việc tham dự Thánh lễ của giáo dân không được thường xuyên, hầu như chỉ có số người trẻ là còn giữ ngày Chúa Nhật, còn những người lớn tuổi thì rất hạn chế.

     Cùng về dự Thánh lễ còn có các chức việc Hội đồng Giáo xứ, Ca đoàn, và một số Giáo dân ở Giáo họ Sơn Nguyên, vì hôm nay một gia đình được lãnh nhận các Bí tích gia nhập đạo gồm hai người lớn và một trẻ em.

     Thánh lễ kết thúc nhưng đọng lại trên những khuôn mặt mọi người niềm hân hoan, vì lâu lắm rồi họ mới có dịp cả gia đình cùng tham dự Thánh lễ. các em nhỏ rất vui mừng vì hôm nay được nhận quà Giáng Sinh do cha sở trao tặng.

 










 
 










 
Tác giả bài viết: Gx. Sơn Nguyên
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 23
  • Khách viếng thăm: 17
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 2126
  • Tháng hiện tại: 128648
  • Tổng lượt truy cập: 12272908