Trang mới   https://gpquinhon.org

Thiếu nhi Tuy Hòa sinh hoạt giáng sinh

Đăng lúc: Chủ nhật - 28/12/2014 20:29
Sáng nay, sau lễ Thánh Gia, khối giáo lý thiếu nhi cùng nhau đến trước hang đá để viếng Chúa Hài Đồng. Thứ tự từng khối lớp, từ khối một đến khối chín đến chiêm ngắm Thánh Gia Thất và cầu nguyện, tâm sự với Chúa Giêsu. Vì là năm Thánh hóa các gia đình, nên tất cả các lớp đều có chung một ý là xin Chúa ban cho gia đình của mình cũng như mọi gia đình trong giáo xứ biết nhìn lên Ba Đấng mà sống đẹp lòng Thiên Chúa. Vì chỉ khi nào có Chúa hiện diện trong mỗi gia đình thì gia đình đó mới hạnh phúc và vui vẻ có Chúa hiện diện trong mỗi thành viên thì gia đình đó mới vượt qua được buồn phiền, khó khăn. Nguyện xin Thánh Gia chúc lành cho mọi gia đình trong giáo xứ chúng con.

Viếng hang đá xong, các lớp cùng sinh hoạt giáng sinh và được ông già Noel phát quà. Theo định hướng chung của Giáo phận là “Chiếu tỏa niềm tin”, Ban giáo lý tổ chức cho các em tặng quà cho bạn ngoại giáo. Các em nhận quà vào ngày Chúa nhật 4 vọng, mang về tặng cho một người bạn không cùng tôn giáo, đồng thời mời bạn đến tham dự ngày lễ giáng sinh. Bên cạnh đó các em cũng hy sinh một phần tiền quà trong một năm qua để giúp đỡ cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt trong khối giáo lý lớp một, có em Huỳnh Duyên Xuân đã chia sẻ với các bạn nghèo khổ bằng số tiền dành dụm là ba trăm hai mươi sáu ngàn đồng. Em là người ngoại đạo, vào học giáo lý từ năm mẫu giáo nhỏ đến mẫu giáo lớn và hiện đang học giáo lý lớp 1A. Không chỉ riêng em thích học giáo lý mà cha mẹ em cũng muốn em được lớn lên dưới mái trường đạo đức.

Sau giờ sinh hoạt, giáo lý viên gặp mặt nhau để mừng giáng sinh cha sở, mừng giáng sinh với nha  và nhận quà của Ban Huấn giáo tặng.


thiếu nhi sinh hoạt giáng sinh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 
 
 
 
Tác giả bài viết: Giáo xứ Tuy Hòa

Nguồn tin: phuyencatholic.net
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 19
  • Hôm nay: 2148
  • Tháng hiện tại: 132270
  • Tổng lượt truy cập: 12276530