Trang mới   https://gpquinhon.org

Thánh lễ minh niên tại giáo xứ Tuy Hòa

Đăng lúc: Thứ bảy - 21/02/2015 17:16
Hôm nay, mồng một tết Ất Mùi, cộng đoàn giáo xứ Tuy Hòa cùng nhau dâng thánh lễ tạ ơn Thiên Chúa, xin Chúa ban bình an cho thế giới, cho đất nước, cho giáo phận, cho giáo xứ  như lời hát nhập lễ “Ngày đầu xuân, con dâng lên Thiên Chúa chí tôn lời cảm mến chúc khen Cha chí lành. Chúa đã ban thêm một mùa xuân, mùa xuân sáng tươi hy vọng cho mọi người trên dương gian…”

Sau ngày chay tịnh hãm mình của thứ tư lễ tro vừa kết thúc, không khí của Tết Cổ truyền  ngập tràn, bên trong nhà thờ rực rỡ sắc vàng của hoa cúc, hoa mai, hoa thọ. Mọi người trong bộ quần áo mới trở về ngôi nhà chung trong tâm tình hân hoan vui vẻ.

Trong thánh lễ minh niên, một phần không thể thiếu đó là hái lộc Lời Chúa. Mỗi một người đều được đón nhận câu Lời Chúa để làm phương châm sống cho năm mới.

Trước khi kết thúc, đại diện Hội đồng giáo xứ chúc tết cha sở và quý cha đồng tế cùng hai cộng đoàn nữ tu đang phục vụ tại giáo xứ.

Sau thánh lễ, những nụ cười, những lời chúc, những cái bắt tay được lặp đi lặp lại trên miệng của mỗi người: chúc mừng năm mới – Happy New Year.

 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



Nguồn tin: phuyencatholic.net
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 11
  • Khách viếng thăm: 8
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 6272
  • Tháng hiện tại: 124370
  • Tổng lượt truy cập: 12268630