Trang mới   https://gpquinhon.org

Đêm Hoan ca Giáng sinh tại Giáo xứ Tuy Hòa

Đăng lúc: Thứ năm - 27/12/2012 03:43
Mùa giáng sinh lại trở về, không khí noel tràn ngập đất trời với muôn tiếng chuông ngân vang, với ngàn lời chúc mừng, với điệu nhạc réo rắt, với hàng triệu con tim rạo rực hòa quyện với muôn ánh đèn nhấp nhánh tỏa chiếu khắp nơi.

Trong tâm tình đó, Giáo xứ Tuy Hòa có buổi Hoan ca Giáng sinh gói gọn trong mười bảy tiết mục của các bạn trẻ để chia sẻ niềm vui ngày trọng đại “Con Thiên Chúa giáng trần để cứu độ nhân loại”

Hoan ca Giáng sinh đêm nay không chỉ dành riêng cho những khán giả theo đạo Thiên Chúa mà còn dành cho những khán giả ngoại giáo.

Hoan ca giáng sinh đêm nay không chỉ có những ca sĩ, diễn viên Công giáo mà đặc biệt có sự tham gia của các diễn viên lương giáo.

Một điệu múa “Ông già Noel dễ thương” có sự đóng góp của các em mầm non ngoại giáo trường Khai Sáng. Điệu nhảy Too late của nhóm học sinh ngoại giáo lớp 8 trường Nguyễn Du. Bài quyền Taekwondo của nhóm võ ngoại giáo thành phố Tuy Hòa. Song ca “Liên khúc Giáng sinh” và nhóm múa phụ họa của học sinh lớp 7,8 ngoại giáo trường Lý Tự Trọng và trường Trần Quốc Toản. Điệu nhảy hiphop Fly Crew của sinh viên ngoại giáo trường Xây dựng Phú Yên. Điệu hiphop Mixture Crew của các em ngoại giáo lớp 11 trường Duy Tân. Nhảy Sandy Crew của các em ngoại giáo lớp 11 trường Nguyễn Trãi. Nhóm nhảy Katrina của sinh viên trường Kỹ thuật Công nghiệp.

Một đêm hoan ca thật ý nghĩa với “Năm Đức Tin” và sôi động bởi sự đóng góp công sức của các bạn trẻ, tuy họ không cùng tôn giáo nhưng cùng chung một mục đích, một ước mơ là chia sẻ niềm vui cho nhau trong đêm mừng Chúa giáng sinh.

Ước mong rằng đêm hoan ca sẽ luôn nối kết các bạn trẻ trong Đức Kitô – Đấng là nguồn mạch và là cùng đích của Đức tin vì Chúa giáng sinh đã thật sự gõ cửa từng tâm hồn bạn trẻ rồi.

Giáo xứ Tuy Hòa

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Giáo xứ Tuy Hòa
Nguồn tin: phuyencatholic.net
Đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 33
  • Khách viếng thăm: 29
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 8195
  • Tháng hiện tại: 154261
  • Tổng lượt truy cập: 12443973