Thánh lễ ra mắt xứ đoàn Phanxicô - Giáo xứ Qui Hoà

Thứ bảy - 07/09/2024 23:53
Thiếu Nhi Thánh Thể là một đoàn thể Công Giáo tiến hành nhằm giúp các em thiếu nhi đoàn ngũ hóa và tông đồ truyền giáo, cũng như hỗ trợ việc dạy và học giáo lý cách hiệu quả hơn. Vì sự hiệu quả đó, Thiếu Nhi Thánh Thể Việt Nam ngày càng lớn mạnh trên toàn đất nước Việt Nam và cả hải ngoại.

Với mong muốn cho việc dạy và học giáo lý tại giáo xứ Qui Hòa ngày càng sống động và hiệu quả hơn. Giáo xứ Qui Hòa tiến hành đào tạo và huấn luyện cho Giáo lý viên và Huynh trưởng cũng như các đoàn sinh trong suốt mùa hè.

Sau những ngày huấn luyện và mong chờ, ngày 25 tháng 08, xứ đoàn Phanxicô – Giáo xứ Qui Hòa chính thức ra mắt và gia nhập Liên đoàn TNTT Giáo phận Qui Nhơn thuộc Thiếu Nhi Thánh Thể Việt Nam.

Xứ Đoàn Phanxicô - Giáo xứ Qui Hòa có tổng số: 5 Soeur Trợ Úy, 25 Huynh trưởng, 7 Dự trưởng và 125 Đoàn sinh, chia làm 5 ngành:

- Chiên Con: 21 em

- Ấu Nhi: 22 em

- Thiếu Nhi: 32 em

- Nghĩa Sĩ: 33 em

- Hiệp Sĩ: 17 em

Tạ ơn Chúa đã ban muôn Hồng ân của Ngài trên đoàn TNTT Giáo xứ chúng con. Cảm ơn Thầy Vũ Minh, quý Soeur Trợ Uý đã đồng hành, hướng dẫn Huynh trưởng và đoàn sinh hoàn thành chương trình huấn luyện. Cảm ơn ban lãnh đạo Liên đoàn TNTT Người Chứng Thứ Nhất - Giáo phận Qui Nhơn đã hỗ trợ, giúp đỡ cho xứ đoàn.

Cảm ơn quý anh chị Huynh trưởng đã hi sinh thời gian, công sức giáo dục đức tin cho các thiếu nhi.

 

Tác giả bài viết: Giáo xứ Qui Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập47
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay30,027
  • Tháng hiện tại342,524
  • Tổng lượt truy cập31,922,257

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây