Lời nguyện tín hữu Chúa nhật 11 Thường niên - Năm B

Thứ sáu - 11/06/2021 23:29

CHÚA NHẬT XI QUANH NĂM – NĂM B

 
Chủ tế:
Anh chị em thân mến,
qua sứ vụ của Chúa Giêsu, Nước Thiên Chúa đã được thiết lập và hiện diện giữa chúng ta. Nhìn nhận sứ mệnh của Chúa Giêsu là chấp nhận quyền tối thượng của Thiên Chúa. Quyết tâm tích cực đóng góp vào sự phát triển của Nước Chúa và vững tin vào sự toàn thắng chung cuộc của Hội Thánh, chúng ta cùng dâng lời cầu xin.
 
Hướng dẫn: 

  1. “Đêm hay ngày, hạt giống vẫn nẩy mầm và mọc lên”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa hỗ trợ đặc biệt những người đang âm thầm gieo những hạt giống Tin Mừng trong môi trường sống của họ, và luôn xác tín rằng “Tin Mừng là men khơi dậy tự do và tiến bộ, tình huynh đệ, sự hiệp nhất và hòa bình”.

  2. “Bởi tất cả mọi người chúng ta đều phải phơi bày trước tòa án Đức Kitô”. Xin cho các tín hữu từng giây phút, biết nỗ lực thanh luyện tâm hồn, gạn lọc ý hướng, giáo dục lương tâm, hầu có thể sẵn sàng chọn lựa Thiên Chúa trong giờ phút sau cùng.

  3. “Chúng ta hãy cố gắng sống đẹp lòng Chúa”. Xin cho những tâm hồn ngay lành và thiện chí luôn xác tín rằng một việc thiện dù nhỏ bé và vô nghĩa đến đâu, một ngày kia sẽ đơm bông kết trái.

  4. “Vui mừng và hy vọng”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng ta tích cực và kiên trì xây dựng Nước Thiên Chúa ở trần gian, luôn giữ vững đức tin và niềm hy vọng chờ đợi ngày Nước Chúa lan rộng khắp nơi.

 
Chủ tế:
Lạy Chúa,
chính Chúa đã gieo hạt giống Lời Chúa và làm cho Nước Chúa lan rộng khắp nơi. Xin Chúa cho chúng con biết can đảm dấn thân vào việc tông đồ, tích cực mở mang Nước Chúa và kiên nhẫn đợi chờ cho tới ngày Con Chúa lại đến trong vinh quang. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ : Amen.

Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập179
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm149
  • Hôm nay14,794
  • Tháng hiện tại360,510
  • Tổng lượt truy cập29,340,048

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây