Trang mới   https://gpquinhon.org

Chia sẻ quà giáng sinh cho người nghèo tại giáo xứ Hoa Châu

Đăng lúc: Chủ nhật - 22/12/2013 22:52
Hòa chung niềm vui với Giáo hội và toàn thế giới nhân ngày mừng kỷ niệm Con Chúa Giáng Sinh năm 2013, và cùng cảm thông với những nỗi khó khăn, vất vả, lạnh lẽo, thiếu thốn của bà con giáo dân, hôm qua 22/12/2013 cha sở giáo xứ Hoa Châu Philipphê Phạm Cảnh Hiển, cùng với các Sơ dòng Phaolô đã tổ chức buổi phát quà Giáng sinh cho bà con giáo dân trong xứ.

Buổi sáng, sau khi kết thúc Thánh lễ Chúa nhật, cha sở và quý sơ tổ chức phát 100 phần quà bao gồm : 10 ký gạo và 50.000 đồng cho những người già, đau yếu không kể lương hay giáo. Buổi chiều cha tổ chức phát quà cho các em thiếu nhi, có 500 phần quà được phát ra bao gồm bánh và đồ chơi trẻ em.

Những món quà tuy nhỏ bé, đơn sơ nhưng thể hiện sự cảm thông chia sẻ của cha sở, quý sơ và quý ân nhân xa gần dành cho những người già, đau yếu, thiếu thốn và các trẻ em nghèo khổ. Đó cũng chính là những cọng rơm, chút ánh sáng đèn dầu và cũng là hơi thở bò lừa sưởi ấm cho "Chúa Hài Nhi" trong đêm giáng sinh.

Cha sở, cùng quý sơ và bà con giáo dân giáo xứ Hoa Châu xin chân thành cảm ơn quý ân nhân xa gần đã rộng tay, rộng lòng nâng đỡ. Cuối cùng để nói lên lòng biết ơn chân thành đến các ân nhân xa gần, cha sở mời gọi mọi người cùng đọc một kinh Lạy Cha thật sốt sắng để cầu nguyện và xin Chúa chúc lành, trả công cho các ân nhân. 

 











 
Tác giả bài viết: Giáo xứ Hoa Châu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 49
  • Khách viếng thăm: 37
  • Máy chủ tìm kiếm: 12
  • Hôm nay: 14534
  • Tháng hiện tại: 123841
  • Tổng lượt truy cập: 12413553