Trang mới   https://gpquinhon.org

Thư Xuân 2013 (CLB ĐXT QN)

Đăng lúc: Thứ năm - 10/01/2013 17:25
Quy Nhơn ngày 09-01-2013

Mến gởi
Em: ………………………………………………….
Thuộc giáo xứ: ………………………………………
 
Cùng với lời chúc Xuân, Ban Điều Hành Câu Lạc Bộ Đồng Xanh Thơ Quy Nhơn xin gởi đến em báo Hoa Biển số 7 và bản thông báo số 2 của Câu Lạc Bộ.

Theo kết quả các cuộc thi Giải Văn Thơ Linh Mục Đặng Đức Tuấn từ 2010 đến 2012, em được kể là thành viên chính thức của Câu Lạc Bộ.

Câu Lạc Bộ được thành lập nhằm phát hiện và vun trồng cho Giáo phận Qui Nhơn những tài năng văn chương trẻ. Vì thế, ước mong em tích cực trau dồi tài năng bằng cách viết bài gởi cho nội san Hoa Biển và tham gia sinh hoạt tập huấn của Câu Lạc Bộ.

Theo điều lệ trong thông báo số 2, nếu từ đây tới giữa tháng 7-2013, em không gởi bài, em sẽ mất tư cách thành viên Câu Lạc Bộ. Nếu em có gởi bài mà từ nay tới tháng 1-2014 không có bài nào được chọn đăng, em cũng sẽ mất tư cách thành viên Câu Lạc Bộ.

Nội san Hoa Biển được thực hiện hai tháng một lần và sẽ chỉ phát hành đến các thành viên Câu Lạc Bộ. Khi mất tư cách thành viên sẽ thôi không được nhận báo. Nếu em đi học xa, muốn nhận báo theo địa chỉ riêng, xin cho Ban Điều Hành biết địa chỉ chính xác để gởi báo qua đường bưu điện. Nếu em đã học xong phổ thông, nên mở một tài khoản ngân hàng để dễ nhận nhuận bút bằng tiền mặt. Ngoài ra, nên mở một điện chỉ email để dễ thông tin liên lạc.

Sau cùng, cuộc thi Đặng Đức Tuấn lần thứ IV đã được phát động. Em hỏi thể lệ và xin mẫu giấy thi nơi cha sở hoặc giáo lý viên. Em cũng có thể đọc thể lệ trên trang mạng Giáo phận Qui Nhơn, tại:

http://gpquinhon.org/qn/news/dang-duc-tuan/

Mến chúc em và gia đình một Mùa Xuân vui tươi thánh thiện và một Năm Mới an bình hạnh phúc trong Chúa.
 
Quy Nhơn, ngày 09-1-2013
TM BAN ĐIỀU HÀNH CLB-ĐXT-QN

Chủ Nhiệm
Tađêô Nguyễn Thanh Xuân

 
Tác giả bài viết: CLBĐXTQN
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 38
  • Khách viếng thăm: 27
  • Máy chủ tìm kiếm: 11
  • Hôm nay: 14375
  • Tháng hiện tại: 168946
  • Tổng lượt truy cập: 12458658