Lời nguyện giáo dân Chúa nhật 6 Thường niên A

Thứ sáu - 14/02/2020 22:57

CHÚA NHẬT VI QUANH NĂM- NĂM A

 
Chủ tế:          
Anh chị em thân mến,
Chúa Kitô là Đấng Thánh đã đến kiện toàn lề luật và mời gọi chúng ta nên hoàn thiện như Cha trên trời là Đấng hoàn thiện. Chúng ta hãy cầu xin Chúa ban cho chúng ta một lương tâm ngay thẳng, tâm hồn trong sạch, luôn biết tuân thủ các giới răn Chúa dạy và Hội Thánh truyền.

Hướng dẫn:

  1. Ta không đến để hủy bỏ, nhưng để kiện toàn lề luật và các tiên tri”. Chúng ta hãy cầu xin cho mọi người nhận thức được ý nghĩa sâu xa của lề luật là phương thế cần thiết để giúp con người sống  nhân bản thánh thiện.

  2. Có thì nói có, không thì nói không, thêm điều đặt chuyện là bởi ma quỷ mà ra”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho mọi người biết tôn trọng sự thật, để thăng tiến xã hội và xây dựng cộng đoàn.

  3. “Hãy để của lễ lại trước bàn thờ, đi làm hòa với người anh em ngươi trước đã, rồi hãy trở lại dâng của lễ”. Chúng ta hãy cầu xin cho tất cả chúng ta luôn sống hiệp thông và thương nhau, để của lễ chúng ta dâng đáng được Thiên Chúa chấp nhận.

  4. Nếu các con không công chính hơn các luật sĩ và Biệt phái, thì các con chẳng được vào Nước Trời đâu”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho mọi người trong Giáo xứ chúng ta biết cố gắng  vâng theo thánh ý Chúa và nên hoàn thiện mỗi ngày, hầu đạt được hạnh phúc Nước Trời.

 
Chủ tế:         
Lạy Chúa,
Xin soi lòng mở trí cho chúng con, để chúng con biết rõ và thực thi thánh ý Chúaxin thương hướng dẫn chúng con luôn tiến bước trong sự thật và yêu thương, hầu nên giống Con Chúa là Đấng thánh thiện  nhân lànhChúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ/ Amen.

Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập195
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm172
  • Hôm nay19,711
  • Tháng hiện tại107,928
  • Tổng lượt truy cập29,087,466

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây