Lễ Tạ ơn của Tân Linh mục Phêrô Đỗ Tam Anh tại Đa Lộc

Thứ tư - 13/01/2021 08:06
Sau khi được thụ phong linh mục ngày 7/1/2021, về tạ ơn tại Tịnh Sơn, Đông Mỹ, sáng ngày 11/1/2021 giáo xứ Đa Lộc lại đón cha Phêrô Đỗ Tam Anh về tạ ơn nơi cha đang giúp xứ. 

Cùng đồng tế trong Thánh lễ tạ ơn có cha Antôn Nguyễn Huy Điệp, chính xứ Sông Cầu, kiêm hạt trưởng Mằng Lăng, cha J.B Võ Tá Chân, chính xứ Đa Lộc cùng quý cha trong hạt Mằng Lăng và Tuy Hòa. Hiện diện trong Thánh lễ còn có quý chức HĐGX Tịnh Sơn, Trà Kê, Đồng Tre, Suối Ré, Sông Cầu, quý soeur cộng đoàn Sông Cầu và gia đình tân chức.

Đây không chỉ là niềm vui của cá nhân cha, gia đình mà còn là niềm vui của giáo xứ Đa Lộc, nơi cha đang giúp xứ. Việc một thầy phó tế đang giúp xứ Đa Lộc được thụ phong linh mục đã  hâm nóng thêm niềm tin ơn gọi cho giáo xứ khi mà hôm nay cũng là dịp kỷ niệm tròn một năm thiên chức linh mục của cha Giuse Lê Quốc Thịnh, một người con của giáo xứ.

Cuối lễ, ông Louis Đoàn Cảnh Lệ, chủ tịch Hội đồng giáo xứ Đa Lộc thay mặt cho cộng đoàn chúc mừng, tặng hoa, quà cho tân chức. Trong bài đáp từ của tân chức, cha đã cảm ơn sự chỉ bảo tận tình của cha sở trong thời gian giúp xứ; cảm ơn sự hiện diện của quý cha, quý khách và cộng đoàn đã luôn cầu nguyện nâng đỡ cho ngài.

Chia sẻ niềm vui với tân chức, quý cha đồng tế, quý soeur, quý chức hội đồng giáo xứ bạn, quý khách cùng đông đảo bà con giáo dân Đa Lộc bằng bữa ăn thân mật trong khuôn viên nhà thờ.

Nguyện xin Chúa luôn đồng hành, nâng đỡ trong cuộc đời tận hiến của ngài.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Giáo xứ Đa Lộc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập185
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm167
  • Hôm nay16,847
  • Tháng hiện tại60,138
  • Tổng lượt truy cập29,039,676

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây