Lễ Thánh Giuse - Bổn mạng Giáo xứ Đa Lộc

Thứ sáu - 22/03/2024 04:03
Vào lúc 9 giờ 30 sáng ngày 19 tháng 3 năm 2024, tại nhà thờ Đa Lộc,  Thánh lễ mừng kính Thánh Cả Giuse, bổn mạng giáo xứ Đa Lộc đã diễn ra do cha Gioan Baotixita Võ Tá Chân, chính xứ Đa Lộc chủ tế. Cùng đồng tế với ngài có quý cha trong hạt Mằng Lăng và hạt Tuy Hòa: cha Matthia Võ Nhân Thọ, chính xứ Gò Duối; cha Tôma Nguyễn Công Binh, chính xứ Sông Cầu; cha Augustinô Nguyễn Văn Phú, chính xứ Đồng Tre; cha Alphongsô Hoàng Phú Khánh, chính xứ Đồng Cháy; cha Gioakim Lê Hoàng Vương, chính xứ Hóc Gáo; cha Phêrô Nguyễn Xuân Bá, chính xứ Hoa Châu; cha Phanxicô Xavie Hà Văn Mân, phó xứ Chợ Mới; cha Giuse Lê Quốc Thịnh, phó xứ Tịnh Sơn, cha Phêrô Đỗ Tam Anh, phó xứ Sông Cầu; cha Phêrô Huỳnh Công Khánh, phó xứ Đông Mỹ. Tham dự Thánh lễ còn có quý chức đại diện Hội đồng giáo xứ Đồng Tre, Suối Ré và đông đảo giáo dân Đa Lộc. Đây là dịp để quý cha và quý khách cùng cầu nguyện cho từng người giáo dân Đa Lộc còn sống cũng như đã qua đời.

Chia sẻ trong Thánh lễ , cha sở Đa Lộc đã nhắc lại những nhân đức của Thánh Cả Giuse mà mỗi người cần soi lại mình để noi gương ngài, hầu ngày một nên Thánh hơn.

Cuối Thánh lễ , cha sở Đa Lộc, thay mặt cho bà con giáo dân Đa Lộc cảm ơn quý cha cùng quý khách đã yêu thương về dâng Thánh lễ cầu nguyện và chia sẻ niềm vui với Giáo xứ Đa Lộc.

Sau Thánh lễ, quý cha và quý khách đã chung vui với bà con giáo dân Đa Lộc qua bữa cơm thân mật.

Xin Chúa qua lời chuyển cầu của Thánh Cả Giuse ban cho mỗi người ơn bình an, thánh thiện và biết nương nhờ vào Ngài trong mùa chay thánh này để xứng đáng đón mừng Đại lễ Chúa Phục Sinh sắp đến.

 

Tác giả bài viết: Gx. Đa Lộc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập190
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm164
  • Hôm nay18,058
  • Tháng hiện tại583,915
  • Tổng lượt truy cập28,899,284

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây