Truyền động lực học tiếng anh cho các em học sinh tại nhà thờ Nghĩa Điền

Thứ hai - 10/07/2023 22:15
Trong bầu không khí mát mẻ và cảnh sắc đẹp đẽ của xứ sở núi rừng Nghĩa Điền, vào lúc 10g00 sáng Chủ nhật, ngày 9.7.2023, cha Quản nhiệm, cha Phụ tá cùng quí Sơ đã hân hạnh đón tiếp Cô Trần Thị Cẩm Giang, Giám đốc TRUNG TÂM ANH NGỮ RAINBOW cùng quí Cô giáo và học sinh của trung tâm đến để chia sẻ niềm vui và truyền động lực học cho các em vùng núi xa xôi nơi đây.

Bước vào buổi gặp gỡ, hai cha đã trình bày cho quí cô giáo và học sinh của Trung Tâm Anh Ngữ về những hoàn cảnh khó khăn của các em học sinh nơi đây để lên kế hoạch cho việc đến thăm gia đình và truyền động lực học cho các em học sinh trong buổi chiều cùng ngày.

Đúng 14g30, Cha Quản nhiệm đã dẫn đoàn đến thăm gia đình những em học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để trao tặng nhiều phần quà khuyến học nhằm khích lệ các em tiếp tục cố gắng trong học tập.

Đến 17g00, cùng với quí cô giáo, nhân viên và học sinh của Trung Tâm Anh Ngữ Rainbow, Cô Cẩm Giang đã có bài nói chuyện trước đông đảo các em về tầm quan trọng của Tiếng Anh trong đời sống thường ngày và trong việc giao lưu học hỏi ở nhiều nơi trên thế giới để giúp các em học sinh nơi đây yêu thích việc học tiếng Anh hơn nữa. Sau bài nói chuyện với các bạn thiếu nhi, cô Kim Thi và quí cô giáo cùng các em học sinh trong Trung Tâm đã tổ chức cho tất cả các bạn thiếu nhi sinh hoạt và hát bằng tiếng Anh có kèm theo những cử điệu trông thật ngộ nghĩnh, dễ thương và hấp dẫn.

Cuối buổi gặp gỡ và giao lưu, cha Quản nhiệm cộng đoàn Nghĩa Điền đã thay lời cho các em học sinh và toàn thể bà con nơi đây cảm ơn Cô Cẩm Giang, Giám đốc Trung Tâm Anh Ngữ Rainbow, quí cô giáo, nhân viên và học sinh của Trung Tâm.

Quả thật, đây là một hoạt động giáo dục mang tính xã hội thiết thực và đầy ý nghĩa nhân văn của TRUNG TÂM ANH NGỮ RAINBOW nói chung cũng như của các giáo viên, nhân viên và học sinh của Trung tâm nói riêng. Hoạt động này đã giúp cho các em học sinh nơi đây thêm phần yêu thích việc học Anh ngữ. Quí cô giáo và các bạn học sinh của Trung Tâm đã gắn kết những trái tim nhiệt huyết và đồng cảm để trao tặng những niềm vui và nụ cười. Cuộc sống chỉ thật sự ý nghĩa khi ta thấy trên môi người khác luôn nở nụ cười hạnh phúc. Đấy thật là việc làm có ý nghĩa.

“Việc làm từ thiện không nhất thiết phải lớn lao, chỉ cần chân thành và đầy tình người, thì nó sẽ gieo rắc niềm vui và hạnh phúc cho mọi người.” (Anne Frank)

 

Tác giả bài viết: GHBL Nghĩa Điền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập51
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm34
  • Hôm nay12,270
  • Tháng hiện tại578,127
  • Tổng lượt truy cập28,893,496

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây