Giáo xứ Kim Châu tổng kết năm học giáo lý

Thứ hai - 08/01/2024 20:36
Hòa cùng với Giáo Hội mừng Lễ Chúa Hiển Linh, hôm nay, Ban Giáo lý của Giáo xứ Kim Châu đã tổ chức buổi lễ tổng kết năm học giáo lý. Khác với hầu hết các giáo xứ trong giáo phận, năm học giáo lý của giáo xứ Kim Châu bắt đầu vào Chúa Nhật 5 thường niên và kết thúc vào lễ Chúa Hiển Linh hằng năm.

Nhìn lại một năm đã qua, Ban giáo lý của giáo xứ cũng đã đề xuất nhiều chương trình cho các em giáo lý: nhằm cổ võ văn hóa đọc và tập cho các em phong thái cần thiết khi đọc Lời Chúa, Ban giáo lý đã tổ chức: cuộc thi đọc sách. Sau một thời gian, cách đọc cũng như phong thái của các em khi đọc Lời Chúa đã tiến bộ rõ rệt. Trong mùa vọng, Ban giáo lý cũng đã tổ chức cuộc thi làm hang đá. Qua việc làm hang đá mini này đã giúp các em ý thức hơn trong việc chuẩn bị tâm hồn thật xứng đáng cho Chúa Hài Nhi ngự đến. Tất cả các hoạt động của Ban giáo lý đều được thầy trưởng Ban Phêrô Thi tóm gọn trong: Báo cáo tổng kết năm học. Cha phó đồng hành đã có đôi lời nhắn nhủ để chúc mừng và động viên các em. Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp trong bầu không khí vui vẻ và trang trọng. 

Chúng con xin cảm tạ Thiên Chúa vì biết bao hồng ân mà Chúa đã ban xuống cho Ban giáo lý chúng con. Xin Chúa chúc lành cho những dự định sắp tới của chúng con. Ước mong rằng qua những dự định đó, chúng con sẽ giúp các em học sinh giáo lý hiểu thêm về Chúa và yêu mến Chúa nhiều hơn. 

Xin cảm ơn quý Ân nhân trong và ngoài giáo phận cũng như bà con giáo dân đã nâng đỡ, đồng hành cùng Ban giáo lý chúng con trong thời gian qua. 

Nguyện xin Thiên Chúa ban cho tất cả mọi người một năm mới: nhiều ơn lành, bình an và may mắn trong cuộc sống.

 

Tác giả bài viết: Ban Giáo lý Giáo xứ Kim Châu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập90
  • Máy chủ tìm kiếm38
  • Khách viếng thăm52
  • Hôm nay19,510
  • Tháng hiện tại585,367
  • Tổng lượt truy cập28,900,736

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây