Giáo xứ Sơn Giang - Sắc màu dâng hiến

Chúa nhật - 08/05/2022 04:10
Cùng với Giáo hội khắp nơi, Chúa nhật IV  Phục sinh, lễ Chúa Chiên Lành, thiếu nhi giáo xứ Sơn Giang đã thực hiện buổi diễn nguyện cổ võ cho ơn gọi sống đời tu trì. Hoạt động này nhằm giúp các em hiểu biết thêm tầm quan trọng của ơn gọi trong đời sống và sứ vụ của Giáo hội, cổ võ việc cầu nguyện cho những người đang sống đời dâng hiến và khơi lên trong các em một chút khát vọng, để rồi hy vọng sẽ có nhiều tâm hồn biết hy sinh, dấn thân phục vụ cho Giáo hội trong tương lai.

Để hoàn thành tốt các vai diễn này, các em thiếu nhi được chọn đã phải vất vả nhiều ngày để học kịch bản và tập dợt công phu. Dĩ nhiên, cuối cùng các em cũng đã thành công trong từng vai diễn rất đơn sơ, bằng chính nổ lực của bản thân mình.

Uớc mong những tâm tình được thể hiện qua các hình ảnh sinh động của ngày lễ hôm nay sẽ đọng lại nơi các em ước muốn được dâng mình cho Chúa; đồng thời, thôi thúc các bậc cha mẹ luôn quan tâm, bằng đời sống đức tin, cầu nguyện và gương lành, gieo vào tâm hồn các em hạt giống ơn gọi tu trì, giúp các em tiến bước trên con đường dâng hiến và trở thành những mục tử như lòng Chúa mong ước, sẵn sàng thưa: “Dạ Chúa này con đây!”

Nguyện xin Đức Trinh Nữ Maria, Mẹ của Giáo hội luôn che chở và dẫn dắt mọi mầm giống ơn gọi có trong tâm hồn của những ai được Chúa kêu mời, để Giáo hội ngày càng trở nên phong phú, sinh nhiều hoa trái tốt tươi, hầu đem tình yêu của Chúa đến với toàn thể nhân loại.
 

Tác giả bài viết: Hoa Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập87
  • Máy chủ tìm kiếm49
  • Khách viếng thăm38
  • Hôm nay25,534
  • Tháng hiện tại616,615
  • Tổng lượt truy cập28,931,984

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây