Lời nguyện tín hữu Chúa nhật Phục sinh - Năm B

Thứ năm - 28/03/2024 03:09
Chủ tế:              

Anh chị em thân mến, 
Đức Kitô đã chịu chết và đã sống lại. Nếu chúng ta cùng chết với Người, chúng ta sẽ cùng Người sống lại. Với quyết tâm sống đời sống mới, luôn loan báo Tin Mừng Phục Sinh cho hết mọi người, chúng ta hoan hỷ dâng lời nguyện xin.

Hướng dẫn: 

1. “Phiến đá mà những người thợ xây loại bỏ, đã trở nên tảng đá góc tường”. Xin cho tất cả các Kitô hữu được trở nên những viên đá sống động để xây dựng Hội Thánh ngày càng cao đẹp hơn.

2. “Nếu anh em đã sống lại với Đức Kitô, anh em hãy tìm kiếm những sự trên trời”. Xin cho những ai lạc xa đường lối Chúa biết tìm về nguồn ơn tha thứ và hân hoan bước vào đời sống mới.

3. “Đức Kitô là hy vọng của tôi đã Phục Sinh”. Xin cho những anh chị em đã an nghỉ trong niềm hy vọng Phục Sinh được hưởng vinh quang Nước Chúa. 

4. "Chúng tôi là những chứng nhân tất cả những gì Người đã làm”. Xin cho mọi người trong giáo xứ chúng ta luôn sống kết hợp với Đức Kitô Phục Sinh trong tình yêu mến, hầu trở nên ánh sáng trần gian, báo hiệu một Trời mới Đất mới.
 
Chủ tế:      

Lạy Chúa là Cha từ ái, 
Hôm nay Đức Kitô đã đánh bại thần chết, khai đường mở lối cho chúng con vào cuộc sống muôn đời. Nay chúng con đang hoan hỷ mừng Người sống lại. Xin Chúa ban Thánh Thần làm cho chúng con trở nên người mới, để sống một cuộc đời tràn ngập ánh sáng Đấng Phục Sinh. Người hằng sống và hiển trị muôn đời.  Đ: Amen

Tác giả bài viết: Linh mục Phaolô Trương Đình Tu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập117
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm90
  • Hôm nay18,735
  • Tháng hiện tại584,592
  • Tổng lượt truy cập28,899,961

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây