Lời nguyện tín hữu lễ Truyền tin

Thứ năm - 28/03/2024 04:09
Chủ tế:        

Anh chị em thân mến, k
hông phải chúng ta đã yêu mến Thiên Chúa, nhưng chính Thiên Chúa đã yêu thương ta và sai Con của Người đến hy sinh làm của lễ đền tội cho ta. Nhân ngày kỷ niệm thiên thần báo tin Ngôi Hai nhập thể làm người, khởi đầu công trình cứu độ, chúng ta tin tưởng dâng lời nguyện xin.

Hướng dẫn:

1. “Ngôi Lời đã hoá thành nhục thể, và Người đã cư ngụ giữa chúng ta”. Khi tuyên xưng Đấng cứu độ là Chúa và là người, chúng ta tha thiết cầu xin Chúa cho Hội Thánh luôn trở nên dấu chỉ cứu độ cho hết mọi nước mọi dân.

2. “Thiên thần Gabriel được Chúa sai đến một thành xứ Galilêa …đến với một trinh nữ…tên là Maria”.  Chúa đã sai thiên thần Gabriel báo Tin mừng bình an cho Đức Maria. Chúng ta khẩn khoản nài xin Chúa ban ơn cứu độ cho toàn thế giới, để nhân loại được vui hưởng thái bình.

3. "Lạy Chúa, nầy con đến để thi hành thánh ý Chúa”… “Chính nhờ thánh ý đó  mà chúng ta được thánh hoá”. Chúng ta khiêm tốn cầu xin Chúa cho những ai sống đời tận hiến luôn yêu thương và khiêm tốn phục vụ mọi người.

4. “Nầy tôi là tôi tớ Chúa, tôi xin vâng như lời thiên thần truyền”. Như Đức Mẹ đã vui mừng đón nhận Con Chúa nhập thể. Xin cho mỗi người chúng ta luôn sốt sắng lãnh nhận Mình Thánh Chúa và biết chia sẻ với anh em niềm vui cứu độ.
 
Chủ tế:          

Lạy Chúa, 
Chúa đã muốn Ngôi Lời của Chúa nhập thể trong lòng Trinh Nữ Maria. Xin nhậm lời chúng con khẩn nguyện và nhờ Đức Mẹ chuyển cầu, xin cho chúng con luôn sẵn sàng đón rước Con Chúa là sự cứu rỗi và bình an của chúng con. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ: Amen.

Tác giả bài viết: Linh mục Phaolô Trương Đình Tu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập72
  • Máy chủ tìm kiếm45
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay12,448
  • Tháng hiện tại578,305
  • Tổng lượt truy cập28,893,674

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây