Học viện Không quân Bồ Đào Nha hát bài chủ đề Ngày Giới Trẻ Thế Giới 2023

Thứ ba - 31/08/2021 21:58
Cơ quan truyền thông Sir cho biết, các sáng kiến hướng đến Ngày Đại Hội Giới Trẻ tại Lisbon vào năm 2023 đang nở rộ tại các giáo phận ở Bồ Đào Nha.
 

Tại giáo phận Viana do Castelo, các bạn trẻ đã mang lại sức sống cho những địa điểm tâm linh địa phương quan trọng nhất bằng một vũ đạo dựa trên bài ca chính thức của Ngày Đại Hội Giới Trẻ "Há Pressa no Ar", “Có một bầu khí vội vã”. Nhiều bạn trẻ là di dân trong giáo phận cũng được tham gia. Các buổi tụ họp cầu nguyện cũng được tổ chức ở Algarve, Braga và Coimbra. Ở Aveiro, các bạn trẻ đã phát động một cuộc trò chuyện về các bài suy niệm "nghỉ lễ với Chúa" dựa trên nền tảng WhatsApp; trong khi ở Évora, Đức Tổng Giám mục Francisco Senra Coelho đã đưa ra chứng từ của ngài với tư cách là nhà thừa sai ở Mozămbic. Trong số các sáng kiến đó còn có Ban hợp xướng của Học viện Không quân Bồ Đào Nha, hát bài thánh ca lấy cảm hứng từ chủ đề Ngày Giới Trẻ Thế Giới: "Đức Maria trỗi dậy và vội vã lên đường" (Lc 1,39).
 

Sự hiện diện của dàn hợp xướng thuộc Học viện Không quân Bồ Đào Nha - theo Ủy ban Tổ chức WYD Bồ Đào Nha – là một biểu hiện thêm về sự tham gia của các bạn trẻ của giáo phận thuộc lực lượng vũ trang và an ninh trong việc chuẩn bị cho Đại Hội Giới Trẻ tại Lisbon năm 2023.


BÀI HÁT CHÍNH THỨC

Tác giả bài viết: Giuse Võ Tá Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập125
  • Máy chủ tìm kiếm59
  • Khách viếng thăm66
  • Hôm nay18,401
  • Tháng hiện tại61,692
  • Tổng lượt truy cập29,041,230

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây