Thánh lễ Suy tôn Thánh Giá tại nhà thờ Tuy Hòa

Thứ tư - 16/09/2020 23:39

THÁNH LỄ SUY TÔN THÁNH GIÁ TẠI NHÀ THỜ TUY HÒA

Như lời nguyện nhập lễ vang lên:
“Lạy Chúa, Chúa đã muốn cho Con Một Chúa chịu khổ hình thập giá để cứu chuộc loài người. Xin cho chúng con mai sau được hưởng nhờ quả phúc cây Thập Giá, mà ngày nay chúng con vẫn một lòng yêu mến suy tôn. Chúng con cầu xin...”

Hôm nay, chúng con đến đây hiệp dâng Thánh lễ Suy Tôn Thánh Giá, Chúng con các nữ tu
MTG cùng ACE MTG QN TT Nhóm Tuy Hòa lúc 05g và 19g00 cùng nhau Suy tôn Thánh Giá. Như lời tâm niệm  của Đức Cha Maria Piere Lambert de la Motte : “Lạy Chúa Giêsu Kitô chịu đóng đinh là Đối Tượng duy nhất của lòng trí chúng con, chúng con thờ lạy Chúa, chúng con chúc tụng Chúa, vì Chúa đã dùng Thánh Giá mà cứu chuộc trần gian”. Chúng con đến đây để cùng nhau suy tôn tình yêu cứu độ. Mong rằng chúng con ngày thêm yêu Thánh Giá, thao thức phổ biến khắp nơi tình yêu thực tiễn đối với Thánh Giá Con Thiên Chúa, như Đức Cha Maria Piere Lambert de la Motte. Với ý niệm đó chúng con xin :

“Lạy Cha, xin Cha ban cho con điều khó hơn cả, đó là ơn nhận ra Thánh Giá của Con Cha trong mọi khổ đau của đời con và ơn bước theo Con Cha trên đường Thánh Giá, bao lâu tùy ý Cha định liệu” (Karl Rahner).

Lạy Chúa Giêsu, vì tình yêu Chúa đã bất chấp mọi sự để đến với con người. Chúa đến để cảm thông và chia sẽ sự đau khổ con người đang gánh chịu. Chúa đến để con người được sống và sống dồi dào. Xin Chúa cho chúng con biết tin tưởng, cậy trông và tín thác vào Chúa, nhất là cho chúng con luôn sống trong sự hiện diện của Chúa, để chúng con vượt qua những thử thách dù phải đối diện với cái chết. Xin Chúa cùng đồng hành với chúng con trong mọi nghịch cảnh của cuộc sống, giúp chúng con can đảm bước đi với Chúa, biết dấn thân phục vụ tha nhân bằng một tình yêu vô vị lợi. Xin cho mối tình thân thiết của con với Chúa ngày càng mật thiết hơn, biết yêu mến và suy tôn mầu nhiệm Thập Giá cứu độ trong cuộc sống thường ngày, với những quyết tâm quyết liệt hơn và những việc làm cụ thể hơn. Amen.                            

1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 

Tác giả bài viết: MTG QN TT nhóm TUY HÒA 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập106
  • Máy chủ tìm kiếm44
  • Khách viếng thăm62
  • Hôm nay25,534
  • Tháng hiện tại620,921
  • Tổng lượt truy cập28,936,290

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây