Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN III MV A

Đăng lúc: Thứ tư - 11/12/2013 17:54
CHÚA NHẬT III MÙA VỌNG- NĂM A



Chủ tế:          

Anh chị em thân mến,
Chúng ta đã sống qua nửa thời gian chuẩn bị đón mừng ngày kỷ niệm Con Chúa Giáng Sinh ở Bê- lem. Chúng ta hãy duyệt xét lại những ưu khuyết điểm trong 2 tuần chuẩn bị tâm hồn vừa qua và xin Chúa giúp chúng ta thăng tiến mãi trong những ngày sắp tới.

Người hướng dẫn:

1/ “ Thầy có phải là Đấng phải đến chăng, hay chúng tôi còn phải đợi Đấng nào khác? ”. Chúng ta hãy cầu xin cho mọi Kitô hữu luôn kiên vững trong Niềm Tin Đức Kitô là Đấng Thiên Chúa sai đến để cứu chuộc nhân loại.

2/ “ Hãy về thuật lại cho Gioan những gì mắt thấy tai nghe ”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa ban cho mọi người trong giáo xứ chúng ta, biết làm cho những người lân cận tin Chúa bằng chính cuộc sống thuận hoà và bác ái của chúng ta.

3/ “ Trong các con cái người nữ sinh ra, chưa từng xuất hiện một ai cao trọng hơn Gioan Tẩy Giả ”. Chúng ta hãy cầu cho các Vị có trọng trách rao giảng Lời Chúa biết sống gương mẫu, khổ hạnh, hầu biến đời sống mình thành một bài giảng hùng hồn trong việc mời gọi các Linh hồn về với Chúa.

4/ “ Tin Mừng được loan báo cho kẻ nghèo khó, và phúc cho ai không vấp ngã vì Ta ”. Chúng ta hãy cầu cho những kẻ chưa tin Chúa, khao khát chân lý, được biết và tin yêu Chúa; những kẻ đã biết và tin, luôn kiên vững trong niềm tin yêu.

Chủ tế:          

 Lạy Chúa,
 Trong niềm hân hoan trông đợi Ngày Chúa đến, chúng con khẩn khoản nài xin Chúa ban cho chúng con đức tin vững mạnh, lòng cậy bền đỗ và đức ái nồng cháy, để chúng con sống thánh và mời gọi mọi người sống thánh. Nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ/ Amen.
 
 
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 16
  • Khách viếng thăm: 14
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 8424
  • Tháng hiện tại: 128023
  • Tổng lượt truy cập: 12272283