Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN II PS

Đăng lúc: Thứ năm - 09/04/2015 04:17
CHÚA NHẬT II PHỤC SINH – NĂM B
(Kính Lòng Thương Xót Chúa)
 


Chủ tế :           

Anh chị em thân mến,
Đức Kitô Phục Sinh đem lại bình an, tình yêu và hy vọng cho tất cả những ai tin ở Ngài. Hân hoan mừng Ngài đã sống lại, chúng ta tin tưởng nguyện xin.
 
Hướng dẫn :

1.      “Lúc bấy giờ tất cả đoàn tín hữu đông đảo đều đồng tâm nhất trí”. Chúa đã sống lại để trở nên nguồn bình an và mối giao hòa giữa loài người. Chúng ta sốt sắng cầu xin Chúa cho các tín hữu hằng hiệp thông với nhau trong đức tin và tình bác ái.

2.      “Phúc cho những ai đã không thấy mà tin”. Chúng ta tha thiết cầu xin Chúa cho những người trí thức đang gắng công phục vụ nhân loại và Hội Thánh : biết đem hết lòng thành tìm kiếm chân lý và đạt tới đức tin.

3.      “Bình an cho các con”. Xin cho những nhà lãnh đạo các quốc gia biết thi  hành bổn phận theo công lý và tinh thần phục vụ, để các dân tộc được hòa thuận với nhau, và vui hưởng thái bình thịnh vượng.

4.      “Các con hãy nhận lấy Thánh Thần, các con tha tội ai, thì tội người ấy được tha”. Chúng ta sốt sắng cầu xin Chúa dùng Thần lực của Đức Kitô Phục Sinh giải thoát chúng ta khỏi bóng đêm tội lỗi và xin “Lòng Thương Xót Chúa” khỏa lấp mọi tội khiên.

Chủ tế :         

Lạy Chúa,
Nhờ Mầu Nhiệm Vượt Qua, Chúa đã làm cho tâm hồn chúng con được tươi trẻ lại và tràn đầy hoan lạc vì được làm con Chúa. Xin Chúa ban Thánh Thần xuống tràn đầy tâm hồn chúng con, để hiệp nhất và hướng dẫn chúng con trong việc loan báo Tin Mừng Phục Sinh của Con Chúa . Chúng con cầu xin,  nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ: Amen.



 
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 9
  • Khách viếng thăm: 8
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 6331
  • Tháng hiện tại: 124429
  • Tổng lượt truy cập: 12268689