Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN V PS

Đăng lúc: Thứ tư - 29/04/2015 18:48
CHÚA NHẬT V PHỤC SINH – NĂM B

 
Chủ tế :           

Anh chị em thân mến,
Kết hợp với Chúa trong vinh quang: đó là cùng đích của chúng ta. Việc thông phần vào đời sống đích thực của Thiên Chúa được Đức Kitô so sánh với nhành nho thông phần sức sống của cây nho. Với quyết tâm sống ngay lành, mang lại nhiều hoa trái thánh thiện và bác ái để làm chứng mình thuộc về Đức Kitô, chúng ta cùng dâng lời cầu xin.

Hướng dẫn :

1.      Hội Thánh là Thân Thể mầu nhiệm của Đức Kitô. Chúng ta cầu xin Chúa cho các tín hữu luôn hiệp thông với Hội Thánh, nhờ đó đạt được sự sống muôn đời trong Đức Kitô.

2.      “Vì không có Thầy, các con không thể làm được gì”. Xin cho các nhà truyền giáo và các thừa tác viên thánh luôn ăn ở khiêm nhường, biết nỗ lực và cậy trông, vì chính nhờ Chúa Kitô mà các ngài được hiện hữu, có nhựa sống và mang lại thành quả tốt đẹp.

3.      Nhờ những hoa trái công bình và thánh thiện của các kẻ tin, xin cho thiên hạ trở về với Chúa…và  toàn thể bá tánh chư dân phủ phục trước Nhan Thánh Ngài.

4.      “Đây là giới răn của Người là chúng ta phải tin và yêu thương nhau”. Xin cho mỗi người trong chúng ta một đức tin vững vàng và chân thật, luôn thực thi bác ái và đoàn kết yêu thương nhau.

Chủ tế :        

Lạy Chúa,
Chúa muốn ngự trong chúng con để tiếp tục yêu thương và cứu rỗi nhân loại. Cúi xin Chúa ban cho chúng con được cảm thấy Chúa luôn hiện diện trong và chung quanh chúng con. Xin Chúa cũng ban cho chúng con một tình yêu đầy kính cẩn, lòng khao khát và ý chí vững vàng làm tất cả những gì đẹp lòng Chúa, và thực thi những gì tốt đẹp cho anh em. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Amen.
 
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 12
  • Khách viếng thăm: 8
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 7243
  • Tháng hiện tại: 125341
  • Tổng lượt truy cập: 12269601