Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân Lễ Chúa Thăng Thiên

Đăng lúc: Thứ tư - 13/05/2015 18:53
LỄ THĂNG THIÊN – NĂM B
 
Chủ tế :          

Anh chị em thân mến,
Chúng ta đang hân hoan tưởng niệm mầu nhiệm Đức Kitô được tôn vinh bên hữu Thiên Chúa. Luôn tin tưởng sẽ được chia sẻ vinh quang với Người trên Thiên Quốc, chúng ta cùng dâng lời cầu xin.

Hướng dẫn : 

1.      “Chúa Giêsu lên trời và ngự bên hữu Thiên Chúa”. Xin cho các Kitô hữu, khi nhiệt tâm xây dựng trần thế, cũng luôn ước ao những sự trên trời.

2.      “Các con hãy đi khắp thế gian, rao giảng Tin Mừng cho mọi tạo vật”. Khi tìm kiếm những sự trên trời, xin cho có nhiều người biết quảng đại dấn thân rao giảng Tin Mừng, làm cho mọi người tin nhận Chúa Giêsu là Đấng Cứu chuộc và là Vua muôn loài.

3.      “Thầy sẽ ở cùng các con mọi ngày cho đến tận thế”. Nhờ những dấu chỉ và cách sống cao đẹp, xin cho mọi người được nhìn thấy Chúa Giêsu luôn hiện diện trong Hội Thánh, trong các thừa tác viên, trong Bí tích và trong Tin Mừng.

4.      Giữa muôn ngàn đau khổ, oan ức, giả dối, bất công, xin cho chúng ta luôn vững tin và tuyên xưng rằng : “Người lên trời ngự bên hữu Đức Chúa Cha và Người sẽ trở lại trong vinh quang để phán xét kẻ sống và kẻ chết”.

Chủ tế :   
 
     
Lạy Chúa,
Hôm nay chúng con tưởng niệm việc Con Chúa hoàn thành công cuộc cứu chuộc và được siêu tôn làm Chúa và làm Vua muôn loài. Xin Chúa cho chúng con biết hăng săy xây dựng Nước Chúa và luôn tìm kiếm những sự cao siêu trên trời. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.
Đ : Amen.
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 49
  • Khách viếng thăm: 43
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 5746
  • Tháng hiện tại: 123844
  • Tổng lượt truy cập: 12268104