Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện tín hữu CN V TNC

Đăng lúc: Thứ tư - 03/02/2016 16:44
CHÚA NHẬT V QUANH NĂM – NĂM C

 
Chủ tế:       Anh chị em thân mến,
            Khi cử hành Thánh Thể Hội Thánh làm vinh danh Thiên Chúa quyền năng và Thánh thiện, đồng thời xúc tiến sứ mệnh được uỷ thác là dẫn đưa mọi người về cùng Đức Kitô. Với tâm tình cảm tạ tri ân vì ơn gọi là Kitô hữu và là Tông Đồ,chúng ta cùng dâng lời cầu xin.

Hướng dẫn:

1.      “Hãy đẩy thuyền ra chỗ nước sâu, và thả lưới bắt cá”. Xin cho các Đấng kế vị các Tông Đồ không thất vọng trước những mẻ lưới trống hay phong ba bão táp, nhưng biết kín múc tận nguồn sức mạnh của Lời Chúa và tình thân mật với Đức Kitô, hầu có thể đáp ứng ơn gọi và luôn tiến ra khơi.
2.      “Dù tôi, dù là các Đấng, chúng tôi đều rao giảng như thế cả”. Xin cho các vị thừa sai nên chứng tá của nghĩa đại đồng của ơn cứu độ.
3.      “Thánh, Thánh, Thánh. Chúa là Thiên Chúa các đạo binh”. Xin cho thời đại chúng ta càng cảm nhận sự gần gũi thân tình của Đức Kitô như là người giữa muôn người, càng ý thức sự Thánh thiện tuyệt đối có sức chữa lành và cứu vớt mọi sự.
4.      Trong khi họp mừng cuộc tử nạn và phục sinh của Đức Kitô, xin cho cộng đoàn chúng ta tìm được sinh khí mới để đáp trả tiếng gọi nên Thánh và loan truyền Tin mừng cho tha nhân.

Chủ tế:   Lạy Chúa, chúng con là gì, nếu không có Chúa đến gặp gỡ và ban ơn. Cúi xin Chúa hoàn thành nơi chúng con điều Chúa đã khởi sự nơi con Chúa và đổ tràn ơn trợ giúp, hầu chúng con có thể đáp trả tiếng gọi làm nhân chứng, ra đi tung gieo hạt giống Nước Trời và loan báo tin vui cho mọi người. Chúng con cầu xin nhờ Đức kitô, Chúa chúng con.
Đ : Amen.
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 9
  • Hôm nay: 8193
  • Tháng hiện tại: 126291
  • Tổng lượt truy cập: 12270551