Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện tín hữu Lễ Đức Mẹ dâng CGS

Đăng lúc: Thứ tư - 27/01/2016 16:57
LỄ ĐỨC MẸ DÂNG CHÚA GIÊSU VÀO ĐỀN THÁNH - NĂM A,B,C
 
Chủ tế:       Anh chị em thân mến,
                 Khi cùng nhau qui tụ thành một cộng đoàn nơi đền thánh để chu toàn lề luật tôn thờ Thiên Chúa qua nghi lễ bẻ bánh, chúng ta nhận được ánh sáng và ơn cứu độ là Đức Kitô. Với quyết tâm thực hành các nhân đức để đạt tới ánh sáng  muôn đời. Chúng ta cùng dâng lời cầu xin.

Hướng dẫn:

1.      “Đức Kitô là ánh sáng muôn dân”. Xin cho Hội Thánh luôn chu toàn nhiệm vụ loan truyền Phúc Âm và công bố ơn cứu chuộc cho mọi người.
2.      “Cửa ơi, hãy nâng đà lên, vươn mình lên, để Vua vinh hiển Người ngự qua”. Xin cho mọi biên giới, cho các dân tộc, các nền văn hóa biết mở rộng cửa đón nhận Đức Kitô là ánh sáng và ơn cứu độ đem lại nguồn hoan lạc và phúc bình an.
3.      “Xin để tôi tớ này được an bình ra đi”. Xin cho những người đang hấp hối được chết an bình trong tay Ba Đấng và cho những người ly trần được hưởng ánh sáng ngàn thu.
4.      “Bởi chính Người đã chịu khổ hình và chịu thử thách, nên Người có thể cứu giúp những ai sống trong thử thách”. Xin cho chúng ta biết dùng Lời Chúa soi sáng những ai lầm đường lạc lối, an ủi những ai buồn phiền, xoa dịu những tâm hồn đau thương.

Chủ tế:    Lạy Chúa,
            Chúa đã sai Con Chúa là Ánh Sáng chân thật đến ban phát sự sống muôn đời cho thế gian. Cúi xin Chúa đổ tràn ánh sáng vĩnh cửu vào lòng chúng con, để những ai được ánh huy hoàng Con Chúa chiếu soi, luôn bước đi trên đường ngay chính và có thể may mắn đạt đến sự sống muôn đời. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ/Amen. 
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 40
  • Khách viếng thăm: 38
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 5942
  • Tháng hiện tại: 122339
  • Tổng lượt truy cập: 12266599