Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện tín hữu CN V Mùa Chay C

Đăng lúc: Thứ năm - 10/03/2016 17:15
CHÚA NHẬT V MÙA CHAY – NĂM C
 
Chủ tế :     Anh chị em thân mến,
              Chúng ta có nhiều lý do để dâng lên Chúa lòng biết ơn và ngợi khen quyền năng của Người. Suốt dòng lịch sử, có biết bao kỳ công của ân sủng Chúa đã làm cho nhân loại cũng như cho mỗi người chúng ta. Với lòng cảm tạ tri ân, chúng ta hân hoan dâng lời nguyện xin.
 
Hướng dẫn : 

1.      Xin cho các Kitô hữu là những người Đức Kitô đã chiếm đoạt bằng ân sủng : luôn luôn hăm hở đi tìm kiếm Người, “quên hẳn đằng sau mà tiến về phía trước”, về thế giới của ân sủng, hoan lạc và bình an.
2.      “Hãy về và đừng phạm tội nữa”. Xin cho mọi người biết tìm kiếm Chúa với lòng ngay thẳng, cho kẻ ưu phiền được niềm vui và cho những người tội lỗi một thời gian ân sủng và tha thứ.
3.      Xin cho những người hay xét xử anh em mình : để họ biết lưu ý tới nỗi bất hạnh của chính họ và sống đúng hơn với luật bác ái và lòng khoan dung của Chúa.
4.      Xin cho cộng đoàn của chúng ta biết quảng đại tha thứ những lỗi lầm của nhau như Chúa đã khoan hồng xóa sạch tội lỗi chúng ta.
 
Chủ tế :        Lạy Chúa, tình yêu khoan hồng của Chúa đã biến đổi nỗi bất hạnh của chúng con thành ân sủng. Xin Chúa đừng để chúng con khép kín trong sự nuối tiếc quá khứ tầm thường, nhưng dạn dĩ ra đi tới một tương lai của lòng quảng đại mới trong bình an của Đức Kitô, tiến về Nước Trời  nơi Chúa đang chờ đợi chúng con. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.
Đ : Amen.
 
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 12
  • Khách viếng thăm: 11
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 6328
  • Tháng hiện tại: 124426
  • Tổng lượt truy cập: 12268686