Trang mới   https://gpquinhon.org

Giáo xứ Sông Cầu khai giảng niên khóa Giáo Lý

Đăng lúc: Chủ nhật - 08/09/2013 21:39
Vào lúc 09h15 Chúa Nhật XXIII Thường Niên giáo xứ Sông Cầu đã tổ chức lễ khai giảng năm học giáo lý 2013 – 2014 cho hơn 70 em thiếu nhi trong độ tuổi từ Đồng Cỏ Non đến Kinh Thánh 3 tham dự.

Buổi lễ khai giảng đã diễn ra long trọng với sự có mặt của Cha Sở, Cha Phó, Quý Seour dòng Mến Thánh Giá Qui Nhơn, Quý Hội Đồng Giáo Xứ, Quý Anh Chị Giảng Viên Giáo Lý cùng Quý Phụ Huynh.

Mở đầu là phần tuyên bố lý do của Chị Trưởng Ban Giáo Lý, kế đến là thông qua sơ lược tình hình năm học giáo lý 2013 – 2014. 

Trong  năm học mới 2013 – 2014, Ban Giáo Lý cũng sẽ không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ hiểu biết, cũng như không ngừng cải thiện chương trình học, các hoạt động phong trào để giúp cho các em, có một sân chơi lành mạnh, bổ ích và đặc biệt là ngày càng yêu mến Chúa hơn.

Sau phần này, Cha Sở đã chính thức tuyên bố khai giảng năm học mới. Sau khi tuyên bố khai giảng Cha Sở đã đánh ba hồi trống, tiếng trống vang rền và hối hả, như lời thúc giục các em hãy mau mau lên đường, cắp sách đến trường Giêsu, là ngôi trường sẽ giúp các em ngày một lớn lên về mọi mặt: đức tin, nhân bản và đời sống thiêng liêng.

Xen kẽ chương trình là các vũ khúc, do các em lớp kinh Thánh 3 biểu diễn, đã làm cho buổi lễ khai giảng năm học mới thêm sinh động và phấn khởi.

Những ngày Hè đã khép lại, tiếng trống khai giảng năm học mới đã mở ra cho đoàn Thiếu nhi giáo xứ một năm học mới với bao niềm vui, bao hy vọng và những quyết tâm mới. Xin Chúa chúc lành, thánh hóa và đồng hành với các em thiếu nhi trong suốt năm học này để cùng với Giêsu, các em học được những bài học thiết thực và yêu thương nơi Ngài. Và như Chúa Giêsu, các em ngày càng lớn lên càng thêm nhân đức và khôn ngoan.

 

 

 
Tác giả bài viết: Gx. Sông Cầu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 17
  • Khách viếng thăm: 10
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 8424
  • Tháng hiện tại: 127885
  • Tổng lượt truy cập: 12272145