Linh mục và Phó tế Giáo hạt Bồng Sơn Tĩnh tâm tháng 11

Thứ tư - 09/11/2022 20:06
LINH MỤC VÀ PHÓ TẾ TẠI GIÁO HẠT BỒNG SƠN
HỌP MẶT VÀ TĨNH TÂM THÁNG 11/2022

 
Mỗi dịp tĩnh tâm và họp mặt là cơ hội tốt đẹp để quý cha có những khoảng lặng hồi tâm cần thiết ở bên Chúa và bên nhau trong đời sống linh mục. Trong dịp tĩnh tâm sáng ngày 09/11/2022 lần này, quý Cha và thầy Phó tế trong Giáo hạt Bồng Sơn đã họp mặt tại Giáo xứ Gia Chiểu, thuộc Giáo phận Qui Nhơn.

Vào lúc 8 giờ 15, quý cha đã vào nhà thờ để cùng nhau cầu nguyện và dâng lên Đức Mẹ Tràng Chuỗi Mân Côi với mầu nhiệm Năm Sự Mừng. Sau đó, mọi người cũng nhau nghe đọc sách thiêng liêng rồi xưng tội.

Sau thời gian thinh lặng cầu nguyện, quý cha ra nhà xứ để họp mặt và bàn thảo về những công việc mục vụ trong Giáo hạt. Cha Antôn Padua Trần Liên Sơn, Hạt trưởng Giáo hạt Bồng Sơn, đã chủ trì cuộc họp để phân chia các ban mục vụ đặc thù trong Giáo hạt cho từng thành viên để mọi người cùng nhau cộng tác làm việc. Với mục đích chia sẻ những kinh nghiệm mục vụ, nêu lên những khó khăn cần được hỗ trợ nơi các giáo xứ và lên kế hoạch cho việc mục vụ chung tại Giáo hạt Bồng Sơn, quý cha đã dành thời gian họp bàn những công việc mục vụ trong sự soi sáng và hướng dẫn của Chúa Thánh Thần.

Tất cả những dự phóng cho hoạt động mục vụ của Giáo hạt Bồng Sơn đã được quý cha phó thác cho Chúa Thánh Thể trong Thánh Lễ cùng với sự hiện diện khá đông bà con giáo dân trong cộng đoàn Giáo xứ Gia Chiểu ngay sau đó. Cuộc tĩnh tâm và họp mặt đã diễn ra tốt đẹp, đầy tình huynh đệ qua những cái bắt tay và lời thăm hỏi nhau.

Nguyện xin Thiên Chúa, qua lời chuyển cầu của Đức Mẹ Maria rất thánh, chúc lành cho tất cả những dự phóng mục vụ trong tương lai của quý cha!
 












 
 

Tác giả bài viết: Giáo hạt Bồng Sơn, Giáo phận Qui Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập46
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay20,742
  • Tháng hiện tại50,823
  • Tổng lượt truy cập29,030,361

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây