Đại chủng sinh về Giáo phận nghỉ Tết

Thứ sáu - 13/02/2015 20:40
MẸ ƠI CON ĐÃ VỀ!

Không khí của những ngày cuối năm âm lịch trong khí trời se lạnh, cùng những tia nắng ban mai ấm áp, hoa lá nở nụ đâm chồi tốt tươi, chim ca ríu rít trên không trung tạo nên một không gian trời đất hài hòa, gợi tình thơ ca về tình yêu Thiên Chúa muôn thuở.

Xuân đang về trên quê hương Việt, trên giáo phận Qui Nhơn thương yêu, trên giáo xứ và gia đình mỗi người. Ai ai cũng nô nức một niềm vui, hạnh phúc trở về với mái ấm gia đình. Trong tâm tình đó, anh em chủng sinh Qui Nhơn đã thu xếp sau một kỳ tu học vất vả để trở về với Mẹ Giáo Phận.

Với lòng biết ơn quý mến, chúng con xin tạ ơn Thiên Chúa đã ban cho chúng con thời gian mùa xuân quý giá này! Trong lời ngợi ca Thiên Chúa, chúng con xin chào và chúc mừng Năm Mới Ất Mùi (2015) đến với Đức Cha Matthêu – Giám mục Giáo Phận, Đức Cha Phêrô, Cha Tổng Đại Diện, Quý Cha cùng các Hội Dòng.

Chiều ngày 24 Tết, anh em chúng con đã tụ họp nhau mừng chào và chúc Tết quý Đức Cha, Quý Cha cùng Hội dòng Mến Thánh Giá Qui Nhơn và Hội dòng Nữ Tỳ Chúa Giêsu Tình Thương trong niềm vui và thương mến. Là con cái, anh em chúng con đã trở về với “Mẹ Giáo Phận” trong truyền thống tốt đẹp nhớ về cội nguồn – chúng con xin dâng lên Chúa quý bậc tiền nhân, quý thừa sai đã vun đắp và trao lại gia sản Đức Tin quý báu cho chúng con. Kính dâng lên Chúa! Giáo phận chúng con luôn được tươi xuân trong Chúa và hướng tới năm thánh hồng ân 400 năm, Tin Mừng đến trên mảnh đất Giáo phận. Xin Chúa ban nhiều ơn lành hồn xác trên Quý Đức Cha, Quý Cha, Quý tu sĩ nam nữ cùng tất cả cộng đoàn Dân Chúa trong Giáo phận Năm Thánh Hiến tràn đầy ân sủng và với Niềm Vui Tin Mừng tỏa rạng trong đời sống bản thân; trong gia đình và cộng đoàn; trong giáo xứ và xóm làng, khu phố và loan báo niềm vui Mùa Xuân Vĩnh Cửu, đặc biệt và ưu ái tới “những người nghèo” trong lòng yêu mến và lời mời gọi của Đức Thánh Cha Phanxicô.















 

Tác giả bài viết: Ban thư ký chủng sinh Giáo phận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập88
  • Máy chủ tìm kiếm71
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay25,534
  • Tháng hiện tại617,647
  • Tổng lượt truy cập28,933,016

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây