Giáo họ biệt lập Vân Canh: Các em xưng tội rước lễ lần đầu - năm 2023

Thứ ba - 01/08/2023 00:03
Lúc 8h00, ngày 30 tháng 7 năm 2023, Chúa Nhật 17 Thường niên A, một buổi sáng khác hơn mọi buổi sáng Chúa Nhật trong năm (giờ lễ muôn hơn 60 phút so với mọi ngày Chúa Nhật). Bởi vì, hôm nay, một ngày tràn ngập niềm vui của các em cũng như phụ huynh của các em trong giáo họ. Vui vì có 25 em trong giáo họ được Chúa Giêsu Thánh Thể lần đầu tiên ngự vào lòng các em. Trong 25 em đợt này có 13 em thuộc giáo họ Tân Lập, còn lại 12 em thuộc giáo họ Tân Vinh và Vân Canh.

Niềm vui nối tiếp niềm vui, vì sau thánh lễ tạ ơn Thiên Chúa với các em được Chúa Giêsu Thánh Thể ngự vào lòng thì các em trong giáo họ lại được nhận phần thưởng khích lệ cho các em đã đạt thành tích cao trong học tập ở nhà trường. Phần thưởng này dành cho những em đạt học sinh khá trở lên, những em có giấy khen. Ngoài phần thưởng này còn có phần thưởng khuyến khích, cổ vũ cho các em học môn tiếng Anh có số điểm từ 7.0 trở lên. Ngoài hai phần thưởng này còn có phần thưởng các em học Giáo lý chuyên cần và tiếp thu tốt trong việc học Giáo lý.

Tất cả các phần thưởng này, các em có được là nhờ các ân nhân xa gần đã giúp đỡ để động viên, tạo điều kiện cho các em tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong học tập năm tới, hăng say trong việc học Giáo lý, tìm hiểu đạo Chúa để biết Chúa, yêu mến Chúa và sống đức tin ngày càng vững mạnh hơn.

Kết thúc một năm học ở trường, kết thúc một năm học Giáo lý, kết thúc một giai đoạn mới trong đời sống đức tin của các em nhưng sẽ không kết thúc trong ngày hôm nay. Chỉ là khép lại hiện tại, đẩy lui quá khứ và hướng tới tương lai. Một năm mới sẽ khởi đi từ ngày hôm nay, mong rằng Chúa Giêsu Thánh Thể luôn ngự trong tâm hồn các em, luôn đồng hành với các em và mong rằng các em hãy luôn mang trong mình Chúa Giêsu Thánh Thể khi siêng năng rước lấy Ngài và sống với Ngài.

Tác giả bài viết: Giáo họ Biệt Lập Vân Canh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay22,419
  • Tháng hiện tại68,780
  • Tổng lượt truy cập29,048,318

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây