Niềm vui mùa giáng sinh

Thứ ba - 03/12/2019 07:42

NIỀM VUI MÙA GIÁNG SINH

Mưa về đem gió heo may
Mùa đông lạnh lẽo giá băng ngập lòng.

Những ngày cuối năm phụng vụ, khí trời cũng hòa chung niềm u buồn ảm đạm, bước vào năm phụng vụ mới với mùa vọng ăn năn sám hối để chuẩn bị mừng Chúa Ngôi Hai xuống trần.

Cứ dịp lễ Giáng Sinh về, cộng đoàn giáo xứ chúng con lại được Quý Cha, Quý nhà hảo tâm, những Mạnh Thường Quân ghé thăm giáo xứ với những món quà sẻ chia. Sáng hôm nay ngày 2/12  giáo xứ chúng con những người già yếu bệnh tật, neo đơn, những gia đình có hoàn cảnh qui tụ về đây dưới bóng thánh đường của giáo xứ để được nhận quà. Chúng con thật vui mừng hạnh phúc, 200 phần quà được trao tặng đến từng gia đình, 10kg gạo, mì ăn liền, dầu, sữa, bột ngọt….v.v. ‘Một miếng khi đói bằng một gói khi no’. Chúng con thật xúc động, chúng con xin chân thành cám ơn Quý Cha Quý Ân nhân.

Mỗi người mỗi tâm trạng khác nhau, nhưng đều chung một nhịp đập của trái  tim, của lòng thương xót của những tấm lòng quảng đại yêu thương, chúng con không biết nói gì hơn, chỉ xin cúi đầu nói lên lời cám tạ tri ân. Xin Thiên Chúa ban sức khỏe, ban sự bình an, hạnh phúc, ban nhiều may mắn đến Quý vị Ân nhân. Chúng con rất ước mong Quý ân nhân là những cánh tay đắc lực luôn đồng hành và giúp đỡ giáo xứ chúng con mỗi khi có dịp. Chúng con xin đồng cám tạ.

1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 

Tác giả bài viết: Giáo xứ Hoa Châu

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập51
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay18,361
  • Tháng hiện tại607,584
  • Tổng lượt truy cập28,922,953

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây