TÌNH MÙA VỌNG

Thứ bảy - 22/12/2018 06:48

TÌNH MÙA VỌNG

          Vào chiều ngày 21/12/2018, tại nhà xứ, cha Phêrô Nguyễn Công Sanh, chánh xứ Ngọc Thạnh, cùng ông Stêphanô Nguyễn Văn Thành, chủ tịch Ban Chức việc, tổ chức buổi chia sẻ những phần quà cho hơn 200 hộ nghèo kể cả người lương lẫn người Công giáo nhân dịp mừng lễ Chúa Giáng Sinh. Mỗi phần trị giá 150.000 đồng gồm: gạo, đường và nước mắm.

          Cha Sở gặp gỡ bà con đến nhận quà, ngài cho biết những món quà này được quyên góp từ một số ân nhân trong Giáo xứ đã rộng lòng ủng hộ. Đây là dịp để chúng ta thực hiện Lời Chúa dạy qua tiếng gọi của Gioan Tẩy Giả vào Chúa Nhật III Mùa Vọng. Khi dân chúng lũ lượt đến xin Gioan làm phép rửa, họ hỏi ông: “Chúng tôi phải làm gì đây?” Ông trả lời: “Ai có hai áo, thì chia cho người không có, ai có gì ăn, thì cũng làm như vậy” (Lc 3, 11).

          Ngoài ra, còn có những người bệnh tật, già yếu… không thể đến nhận quà, họ được ông biện cùng với các soeurs đang phục vụ trong Giáo xứ đến thăm và tặng quà như gạo, dầu ăn, bột nêm, đường, sữa và tép khô… Mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng.

          Tất cả tri ân tình thương của Chúa đã ân ban để cả người được chia sẻ và người đón nhận sự sẻ chia đều thi thố tình bác ái cho nhau đong đầy tình Chúa, tình người. Mong sao tình Mùa Vọng ngày càng triển nở để bà con bớt đi gánh nặng lo âu cơm áo gạo tiền và hưởng Mùa Giáng Sinh An Lành, Hạnh Phúc trong Đấng Emmauel.


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả bài viết: Giáo xứ Ngọc Thạnh 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay22,286
  • Tháng hiện tại566,332
  • Tổng lượt truy cập28,881,701

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây