Tổng hội thường niên của Curia Bồng Sơn

Thứ năm - 13/12/2018 21:37

TỔNG HỘI THƯỜNG NIÊN CỦA CURIA BỒNG SƠN

Buổi sáng thứ năm ngày 13/12/2018 tại nhà thờ giáo xứ Đại An, tất cả quý anh chị từ các Praesidia thuộc Curia Bồng sơn về tham dự lễ hội hằng năm, theo thủ bản qui định vào một dịp gần ngày lễ Mẹ Maria Vô nhiễm Nguyên Tội. Trong ngày đại hội này có sự hiện diện của cha Tổng đại diện Giuse Trương Đình Hiền - Linh giám Comitium Qui Nhơn, đại diện Comitium Qui Nhơn có anh trưởng: Phêrô Nguyễn Sỹ Hùng; anh phó: Giuse Trương Văn Bảy và quý anh chị.

Mục đích của ngày hội là gia tăng sự hiệp nhất và thương yêu trong gia đình Legio. Đồng thời là dịp trao gởi niềm vui có Chúa ở cùng, đó chính là động lực thúc đẩy lòng hăng say tông đồ không quản ngại khó khăn. Buổi gặp gỡ diễn ra theo thể thức cuộc họp như thường lệ, tiếp đến là việc giao lưu thánh ca giữa các tiểu đội với nhau. Tâm điểm là thánh lễ kính Mẹ Vô nhiễm Nguyên Tội bởi cha Linh giám Comitium Qui Nhơn chủ tế, cùng đồng tế có hai cha quản xứ Đại An và cha quản nhiệm giáo họ An Mỹ.

Sau lời nguyện hiệp lễ, chị trưởng Curia Bồng Sơn có lời cám ơn đến cha Tổng đại diện, quý cha và anh chị em với nhau. Đáp từ cha Linh giám Comitium có lời chúc mừng ngày hội này, cách riêng nhân dịp đại lễ giáng sinh sắp tới và chúc lành cho cộng đoàn. 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả bài viết: Giáo xứ Đại An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập66
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm37
  • Hôm nay25,534
  • Tháng hiện tại621,657
  • Tổng lượt truy cập28,937,026

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây