Giao hữu bóng đá Hiệp hành Quý Cha Bình Định - Quý Cha Phú Yên

Thứ năm - 20/04/2023 23:23
Trong bầu không khí vui tươi và rộn ràng của Mùa Phục Sinh, vào lúc 7h30, ngày 18/04/2023, tại Giáo Xứ Hóc Gáo đã diễn ra trận bóng đá giao hữu mang tinh thần hiệp hành giữa hai đội bóng: quý Cha Bình Định và Quý Cha Phú Yên.

Đến dự kháng trận đấu giao hữu này, có sự hiện diện của cha Hạt trưởng Hạt Tuy Hòa, cha Anrê Văn phòng Tòa Giám Mục, quý Cha cầu thủ cùng đông đảo các cổ động viên của đội chủ nhà.

Một bầu không khí, sôi động đã diễn ra tại sân bóng từ rất sớm khi hai đội bóng còn chưa xuất hiện trên sân. Niềm vui và sự háo hức thể hiện trên từng khuôn mặt rạng rỡ của bà con giáo dân trong Giáo xứ  khi lần đầu tiên được đón tiếp quý Cha đến  thăm và giao lưu bóng đá tại Giáo xứ.

Trước giờ bóng lăn, Cha Hạt trưởng Antôn và quý Cha Phú Yên đã có mặt rất sớm để chào đón quý Cha trong đội bóng đến Bình Định. Kế đó, cả hai đội và các cổ động viên cùng hướng về Ban tổ chức, Cha Hạt trưởng có đôi lời chào mừng và dâng lời cầu nguyện trước trận thi đấu.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Phú Yên với lợi thế sân nhà, đã ào lên tấn công và gây ra rất nhiều khó khăn cho quý Cha Bình Định. Với tình thế liên tục bị ép sân và tạo ra thế chủ động trong lối chơi, quý Cha Phú Yên đã không bỏ qua cơ hội ghi bàn trong vòng 20 phút thi đấu đầu tiên. Kết quả này giữ nguyên không được bao lâu, quý Cha Bình Định đã nhanh chóng sang bằng và nhân đôi cách biệt. Hai đội tạm nghỉ với tỉ số 4 – 2 nghiêng về quý Cha Bình Định.

Sang tới hiệp hai với thế bị dẫn bàn, quý Cha Phú Yên đã dồn lên tấn công. Tuy nhiên, hàng thủ của quý Cha Bình Định đã chơi xuất sắc và giữ vững được thế trận. Đến giữa hiệp hai, thủ môn đội nhà liên tục vào lưới nhặt bóng. Trong những phút cuối cùng của trận đấu, quý Cha Phú Yên đã nỗ lực rút ngắn tỉ số. Kết quả chung cuộc, chiến thắng 8 – 5 nghiêng về quý Cha Bình Định.    

Trận bóng khép lại với niềm vui của cả hai đội cũng như toàn thể khán giả. Cùng với bữa cơm trưa thân mật tại nhà xứ Hóc Gáo. Qua trận thi đấu giao hữu này, ước mong với tinh thần rèn luyện thể thao và tình hiệp hành giữa quý Cha với nhau và với các tín hữu ngày thêm đậm đà tình yêu Chúa.
 
 




































 
 

Tác giả bài viết: Giáo hạt Tuy Hòa

 Tags: linh mục

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập74
  • Máy chủ tìm kiếm46
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay25,534
  • Tháng hiện tại620,117
  • Tổng lượt truy cập28,935,486

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây