Thánh lễ Tạ Ơn Ngân Khánh Khấn Dòng Nữ Tu Maria Võ Thị Thu Thủy

Thứ bảy - 25/08/2018 06:26

Thánh lễ tạ ơn Ngân Khánh khấn dòng của nữ tu Maria Võ Thị Thu Thủy (1993 - 2018) một người con của Giáo xứ, vào ngày 23.08.2018 lúc 5 giờ 30 chiều tại nhà thờ Chính Tòa Qui Nhơn.

Thiên Chúa đã yêu thương gìn giữ cách đặc biệt ái nữ của Chúa trong suốt chặng đường 25 năm qua với nhiều biến cố thăng trầm trong cuộc sống. Và giờ đây, cùng với nữ tu Maria trong tâm tình tạ ơn Thiên Chúa, Đức Giám Mục Giáo Phận Matthêô Nguyễn Văn Khôi, Cha Tổng Đại Diện, Cha Hạt Trưởng Qui Nhơn, Cha Linh Hướng Hội Dòng Mến Thánh Giá, các Cha trong Giáo phận cùng với các nữ tu Hội dòng Mến Thánh Giá, nữ tu dòng Phaolô, nữ tu dòng Nữ Tỳ Chúa Giêsu Tình Thương, nữ tu dòng Phan Sinh Thừa Sai Đức Mẹ và số đông giáo dân Giáo xứ Chính Tòa hiệp dâng thánh lễ tạ ơn hồng ân Ngân Khánh khấn dòng. Trong bài giảng, Cha Hạt Trưởng Qui Nhơn nói lên ý nghĩa của tâm tình tạ ơn 25 năm như là một giai đoạn giữa chừng của một quá trình dâng thân trong ơn gọi làm nữ tu. Một giai đoạn đủ để cảm nghiệm ân tình quá lớn lao của Chúa dành cho bản thân, và việc tạ ơn Ngân Khánh này như là một tiền đề để tiến bước mạnh mẽ, vững chắc và đầy hy vọng với tương lai đang chờ đợi phía trước. Nếu sau việc tạ ơn này, bản thân chúng ta đủ mãn nguyện và đầy tự mãn thì đó quả là một việc thục lùi trong việc lãnh nhận ơn Chúa. Trong khi đó, bản thân được ơn Chúa càng nhiều thì càng phải dấn thân tiến bước đến gần với Chúa hơn. Cảm ơn Cha đã chia sẻ tâm tình tạ ơn nhiều ý nghĩa này.

Sau thánh lễ, phần tiệc mừng không thể thiếu. Đức Cha, quý Cha, quý Sơ cùng với anh chị em họ hàng và khách mời được một bữa tiệc ấm cùng tình cảm và đầy ấp yêu thương.

Xin Chúa gìn giữ nữ tu Maria trong những quãng đường sống còn lại thật nhiều ơn Chúa và niềm vui trong đời phục vụ.



 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả bài viết: ctqn.org

 Tags: Lễ tạ ơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập92
  • Máy chủ tìm kiếm44
  • Khách viếng thăm48
  • Hôm nay19,883
  • Tháng hiện tại585,740
  • Tổng lượt truy cập28,901,109

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây